SAO » Chuyện làng sao

Ngày đầu đến trường, con trai Thanh Thảo không được cô cho vào lớp vì lí do đáng yêu

Thứ sáu, 30/08/2019 08:41

Cậu bé đọc tên của mình là Jacky Bùi thay vì tên Việt Nam đầy đủ là Bùi Minh Trí nên cô giáo không cho vào lớp.

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa chia sẻ hình ảnh ngày đầu đưa con trai là bé Jacky Minh Trí đến trường trong năm học mới. Nữ ca sĩ tiết lộ con trai gặp sự cố nho nhỏ, không được cô giáo cho vào lớp vì cậu bé nói với cô giáo tên của mình là Jacky Bùi, trong khi đó danh sách lại tên Bùi Minh Trí.

Jacky Minh Trí trong ngày đầu đến trường đã gặp sự cố nho nhỏ vì quên tên Việt Nam của mình

Thanh Thảo viết:

"First day of school của anh hai Jacky Minh Trí. Chuyện vui đầu tiên là anh hai nói cô giáo mình tên là Jacky Bui. Cô giáo nói lớp của cô không có ai tên Jacky. Cuối cùng tìm trên danh sách có tên Bùi Minh Trí cô mới chịu cho vô lớp. Lâu rồi không ai gọi con là Trí nên con quên mất. Đây là tên mẹ đặt cho con, ghép từ tên của hai người bạn đặc biệt của mẹ, rất tài giỏi và đạo đức. Chỉ mong con luôn thành đạt và thông minh như vậy. Quan trọng là sống thật tốt.

Ban đêm trông Talia, sáng sớm dậy đưa anh Hai đi học, mặt mẹ cứ ngu ngu thế nào ý nhỉ. Nên tranh thủ ghé Starbuck làm liền ly cafe. Công thức là Ice Triple Espresso. 3 Pumps White Mocha. In a Venti Cup. thế là ra mùi cafe sữa đá Việt Nam kakakakaka. Giờ thì lại về với công chúa nhỏ và một ngày bận rộn như mọi ngày. Trước khi lên đường cho tour diễn Úc Châu tháng 9".

Thanh Thảo trông khá bơ phờ nhưng vẫn rất vui vẻ dù liên tục nhiều ngày trông con gái ốm

Thanh Thảo không quên đăng kèm hình ảnh con trai trong ngày đầu trở lại trường và cả dung nhan của mình sau những ngày thức đêm trông con gái bị ốm.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới