SAO » Chuyện làng sao

Ngày đầu Tết Nguyên Đán: Nhìn lại thăng trầm của các sao Việt tuổi Dần

Thứ ba, 01/02/2022 07:46

Có những thành công nhất định và cả câu chuyện bên lề cuộc sống, cùng nhìn lại loạt mỹ nhân Việt tuổi Dần năm 2022 trong ngày đầu bước sang "năm tuổi".

Sang năm Nhâm Dần 2022, nhiều sao Việt cũng bước qua độ tuổi U40. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt và đạt được nhiều những thành công nhất định, không bị mất đi sức hút mà thậm chí các sao Việt tuổi Dần ngày càng chứng minh được sức hút của mình với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ, gợi cảm.

Thanh Trúc

Diễn viên Thanh Trúc tên thật là Phạm Lương Thanh Trúc. Cô sinh năm 1986 tại TP.HCM. Ít ai biết trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng Thanh Trúc là một ca sĩ và từng đi hát từ năm 15 tuổi. Tuy nhiên, nghiệp ca hát không phù hợp nên cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh.

Nữ diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình những dự án: Chuyện đóa Ngọc Lan, Hạnh phúc muộn màng, Bụi đời Chợ Lớn,... từng có cơ duyên ghép đôi với "đàn anh" NSƯT Hoài Linh trong phim chiếu Tết 2014 - Năm sau con lại về.

Thanh Trúc sau 7 năm vẫn là cái tên được đông đảo khán giả yêu mến nhờ sự chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Ở tuổi 36, Thanh Trúc vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Nữ diễn viên được khen ngợi là ngày càng trẻ trung, sành điệu. So với thời mới chập chững vào nghề, cô hiện tại nhan sắc thăng hạng, ăn mặc cũng có gu hơn. Người đẹp cũng đầu tư cho váy áo, phụ kiện hàng hiệu cho mỗi lần xuất hiện. Dù kín tiếng nhưng nhìn vào cuộc sống hiện tại của Thanh Trúc, ai cũng phải trầm trồ vì sự sung túc, đủ đầy của sao nữ sinh năm 1986.

Vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm của Thanh Trúc.

Thanh Trúc có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.

Về đời tư, Thanh Trúc từng có 6 năm yêu Khương Ngọc trong kín tiếng. Sau khi chia tay, Khương Ngọc công khai qua lại với Khả Như, trong khi đó cô cũng mở lòng với người đến sau nhưng nữ diễn viên không công khai quá nhiều về chuyện tình cảm sau này.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà - ngọc nữ của màn ảnh Việt ắt hẳn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những sao Việt tuổi Dần nổi tiếng. Cô từng có tuổi thơ khá cơ cực khi xuất thân trong gia đình nghèo. Vì đam mê diễn xuất nên cô chăm chỉ học kịch nghệ tại Sân khấu kịch Idecaf. Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất vốn có, người đẹp may mắn lọt vào "mắt xanh" của một số đạo diễn. Bộ phim đầu tiên Tăng Thanh Hà tham gia đó chính là Dốc tình và tạo được ấn tượng với khán giả. Nữ diễn viên bắt đầu nổi tiếng khi đảm nhận vai Út Nhỏ trong Hương phù sa. Sau đó, cô từng tạm dừng việc đóng phim để sang Singapore du học.

Tăng Thanh Hà trong phim Hương Phù Sa.

Khi trở về Việt Nam, sự nghiệp diễn xuất của Hà Tăng mới thật sự chạm đến đỉnh cao khi vào vai cô Trúc bán sách trong Bỗng dưng muốn khóc. Đây được xem là một huyền thoại của phim Việt và giúp cô bước lên hàng "ngọc nữ" màn ảnh. Tiếp theo, Tăng Thanh Hà góp mặt trong một vài phim điện ảnh như Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế,...

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trong phim Bỗng dưng muốn khóc.

Cuối năm 2012, Hà Tăng bỏ lại sự nghiệp đang vô cùng rực rỡ để lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của nữ diễn viên cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia các hoạt động showbiz để lui về chăm sóc gia đình và tập trung vào lĩnh vực kinh doanh.

Ở tuổi 36, cô có cuộc sống êm đẹp, hạnh phúc và thành công bên gia đình. Cuối năm vừa qua, người đẹp vừa chào đón thiên thần thứ 3 trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả.

Tăng Thanh Hà và ông xã hạnh phúc trong ngày cưới.

Nữ diễn viên đã sinh con thứ 3 cho ông xã doanh nhân Louis Nguyễn.

Khung ảnh cưới kỉ niệm 9 năm cặp đôi về chung mái nhà.

Thuý Diễm

Diễn viên Thúy Diễm cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam. Khởi đầu với lĩnh vực mẫu ảnh với danh hiệu Miss Sunplay, sau đó nhanh chóng bén duyên với phim ảnh, chỉ trong hơn sáu tháng, người đẹp đã "bỏ túi" hai vai thứ chính và ba vai chính trong 5 phim truyền hình. Với lợi thế về chiều cao, cô đã được mời làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng và xuất hiện trên nhiều tạp chí khác nhau. Năm 2009, cô bắt đầu chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ qua vai diễn trong bộ phim Sóng tình.

Không dừng lại ở đó, Thúy Diễm chiếm trọn tình cảm của khán giả qua các bộ phim nổi tiếng, quen thuộc trong những khung giờ sinh hoạt gia đình như: Mùa thu đi một nửa, Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng 9, Vịt kêu đồng, Gia đình là số 1,... và gần đây nhất là Cát đỏ - tác phẩm của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Với lỗi diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, gương mặt thanh tú, xinh đẹp, cô trở thành gương mặt sáng giá của phim truyền hình Việt Nam và luôn được công chúng đón nhận, yêu thích.

Thúy Diễm của hiện tại ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh, người đẹp còn được biết đến với mối tình đẹp cùng ông xã Lương Thế Thành. Kết hôn năm 2016, hiện cặp đôi có một cậu con trai Bảo Bảo và sống với nhau rất hạnh phúc.

Lễ cưới của cặp đôi có rất đông nghệ sĩ đến tham dự.

Lương Thế Thành càng yêu thương và chăm sóc cho vợ nhiều hơn, sau những ngày quay phim anh dành toàn thời gian nghỉ ngơi để bên vợ và đi du lịch cùng cô. Năm 2018, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, sau khi sinh con Thúy Diễm đã đi trùng tu vòng một vì cô cũng là người yêu cái đẹp và cũng muốn bản thân trở nên hoàn hảo hơn.

Bé Bảo Bảo ngày càng được khen ngợi giống bố y đúc.

Tổ ấm hạnh phúc của Thúy Diễm và ông xã Lương Thế Thành.

Hải Yến Idol

Hải Yến sinh năm 1986 ở Hà Nội. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều sân chơi về âm nhạc như: Vietnam Idol, Sao Mai điểm hẹn. Những năm đầu tham gia ca hát, nữ ca sĩ sở hữu thân hình quá khổ. Dù sở hữu giọng hát nội lực, đầy cảm xúc nhưng cô không được khán giả chú ý. Sau khoảng thời gian "mất tích" khỏi showbiz, cô lập gia đình, sinh con. Thời gian qua, cô hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật, tập trung chăm sóc gia đình và con trai.

Tổ ấm hạnh phúc của Hải Yến bên chồng và 2 nhóc tỳ.

Trong lần chia sẻ trên trang tin nói về ông xã, Hải Yến Idol từng tiết lộ: "Đã từng có người hỏi tôi mạnh mẽ, cứng cỏi như thế chắc không có người đàn ông nào che chở cho mình được. Tưởng là chẳng có, nhưng người đàn ông ấy giờ lại ở đây, nhỏ bé và đã yêu thương, chung thủy, rộng lượng và tôn trọng tôi suốt gần 12 năm qua. Người đàn ông này không quá to lớn nhưng vòng tay đủ rộng để tạo động lực cho tôi quay trở lại với âm nhạc, làm điều hạnh phúc nhất là được hát và cùng chăm sóc tổ ấm".

Hải Yến Idol và chồng từng rơi vào vùng tối của cuộc hôn nhân.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới