SAO » Chuyện làng sao

Ngày đầu tiên đi học của con gái Đông Nhi: Ba mẹ hộ tống hoành tráng, chưa đến lớp đã xuất hiện 'đôi mi u sầu'

Thứ tư, 29/06/2022 13:21

Con gái Đông Nhi khóc sướt mướt trong ngày đầu tiên được ba mẹ đưa đi học.

Đối với mọi đứa trẻ và cả ba mẹ của chúng, ngày đầu tiên đi học bao giờ cũng là một trong những ngày đáng nhớ nhất trên đời. Bởi đây sẽ là lúc đứa trẻ này được tiếp xúc với bạn bè, thầy cô, có cho mình một trải nghiệm, một môi trường hoàn toàn mới khi phải rời xa vòng tay ba mẹ. Và vì đây là một cột mốc trong đời nên những hình ảnh trong ngày đầu đi học của các nhóc tì Vbiz được chia sẻ lên mạng xã hội cũng gây chú ý.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi cũng đã đăng tải loạt ảnh ghi lại ngày đầu tiên đi học của Winnie - cô công chúa nhà mình. Cô bé đã được ba mẹ hộ tống đi học trông cực kì hoành tráng. Thế nhưng dễ thấy, giống hệt các nhóc tì khác, trong ngày này, Winnie cũng đã khóc sướt mướt khiến mẹ cũng phải trêu chọc rằng: "Cuối cùng thì ngày này cũng đến nhưng đôi mi ai kia thì đang u sầu''. Nhìn loạt biểu cảm khóc nhè của Winnie, ai nấy đều phải cười bò vì quá đáng yêu và dễ thương.

Con gái Đông Nhi khóc sướt mướt trong ngày đầu tiên đi học

Ngay lập tức, những khoảnh khắc đầy đáng yêu của con gái Đông Nhi cũng được cư dân mạng thả tim rần rần. Phải thừa nhận rằng càng lớn, cô bé lại càng có nhiều biểu cảm gây chú ý. Đến cả khóc cũng cưng xỉu thế này bảo sao dân tình ngày càng u mê không lối thoát. Hứa hẹn những chuỗi ngày đi học tiếp theo của Winnie vẫn sẽ vô cùng thú vị và khiến nhiều người mong chờ.

Winnie đã trở thành thế lực nhí trong gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Càng lớn, cô bé càng đáng yêu hết phần thiên hạ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)