SAO » Chuyện làng sao

Ngày hội Đạo Diễn quy tụ các đạo diễn hàng đầu tại Việt Nam

Thứ ba, 07/04/2015 13:00

Diễn ra vào ngày 3 tháng 4 tại thành phố Phan Thiết, ngày hội đạo diễn hằng năm quy tụ nhiều đạo diễn gạo cội cũng như các diễn viên truyền hình nổi tiếng hiện nay.

Được nhãn hàng Chivas 25 là nhà tài trợ độc quyền trong 5 năm vừa qua, như một ngày hội thường niên được tổ chức trước thềm liên hoan phim Cannes để kết nối và tôn vinh các giá trị nghệ thuật của điện ảnh nước nhà. Như thường niên, trước buổi tọa đàm sẽ là buổi từ thiện, giao lưu của các đạo diễn với các cán bộ chiến sỹ bộ biên phòng Mũi Né – thành phố Phan Thiết. Hiểu được những khó khăn và thiếu thốn cũng như quên mình làm nhiệm vụ cho nước nhà, đại diện nhà tài trợ đã trao phần quà 20 triệu đồng cho chiến sỹ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, về phía hội đạo diễn – đạo diễn Nguyễn Chánh Tín cũng trao 1 chiệc tivi LCD để phục vụ nhu cầu giải trí của các anh em chiến sỹ.

Đêm gala cũng như buổi tọa đàm về nền điện ảnh nước nhà trong bối cảnh hội nhập, nhiều phim dành cho giới trẻ cũng như cách thể hiện quan điểm trong mỗi thước phim cũng mạnh dạn hơn. Những đạo diễn gạo cội cũng có cái nhìn riêng về quan điểm làm phim hiện nay của những đạo diễn trẻ, và những nhà sản xuất phim mới. Trân trọng và hiểu được giá trị điện ảnh Việt Nam, nhãn hàng Chivas 25 luôn đồng hành cũng như tạo điều kiện để ngành điện ảnh nước nhà được phát triển và vươn tầm quốc tế trong tương lai gần.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới