SAO » Chuyện làng sao

'Ngày hội thanh minh' của Cbiz: Từ Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đến Dương Mịch, hàng chục nghệ sĩ đăng văn bản dấu đỏ phủ nhận tin đồn cùng một lúc

Thứ sáu, 22/01/2021 21:55

Sau scandal của Trịnh Sảng, hàng loạt nghệ sĩ đều bị 'gọi hồn' vào những tin đồn hẹn hò hay ly hôn, khiến phòng làm việc phải vội vã phủ nhận trước khi tin đồn lan rộng.

Scandal nhờ người mang thai hộ và chối bỏ con cái của Trịnh Sảng là cú "mở bát" đầu năm đầy biến động của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi Trịnh Sảng trở thành nghệ sĩ đầu tiên bị công khai cấm sóng trên mọi phương diện, nhiều nghệ sĩ cũng bị tung tin đồn, nhẹ từ hẹn hò cho đến bí mật kết hôn và sinh con.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đính chính tin ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong phải phát văn bản dấu đỏ phủ nhận tin đồn

Một trong những cặp đôi "nằm không cũng dính đạn" chính là là Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong. Các blogger xứ Trung lan truyền tin đồn cả hai đã ly hôn, thậm chí đứa con vốn không phải con của Phùng Thiệu Phong. Phòng làm việc của cả hai đã đăng tin đính chính nhanh chóng phủ nhận những thông tin này hoàn toàn sai sự thật, sẽ dùng biện pháp xử lý với những nguồn tin thất thiệt.

Dương Mịch dính tin đồn yêu đương trai trẻ kém 14 tuổi

Dương Mịch bị đồn có quan hệ tình cảm "mờ ám" với Dịch Dương Thiên Tỉ

Dương Mịch vừa bị đồn kết hôn với Ngụy Đại Huân, không những vậy còn có quan hệ "mờ ám" với nam thần tượng kém 14 tuổi Dịch Dương Thiên Tỉ. Phòng làm việc của Dịch Dương Thiên Tỉ lẫn Dương Mịch đều nhanh chóng đính chính với công văn có dấu đỏ, bác bỏ các tin đồn này.

"Ca vương" Hoa Thần Vũ bị đồn ép phá thai, ngoại tình

Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần vừa thừa nhận có con chung chưa bao lâu thì đã bị đồn rằng anh vốn không hề muốn nhận con mà đã ngoại tình, còn bắt Trương Bích Thần phá thai từ sớm. Người đại diện của nam ca sĩ cũng đưa ra tuyên bố đanh thép khẳng định sẽ dùng phương thức pháp lý với những tài khoản đưa tin đồn sai sự thật.

Hàng loạt minh tinh bị đồn hẹn hò

Bên cạnh các tin "động trời" như ly hôn hay ngoại tình, hàng loạt tin đồn hẹn hò cũng được tung ra, trong đó được nhắc đến nhiều nhất là nữ diễn viên Dương Tử và ca sĩ Trương Nghệ Hưng. Mỹ nhân "Hương mật tựa khói sương" nhanh chóng phủ nhận, trong khi đó Trương Nghệ Hưng đăng trên trang cá nhân đầy hài hước: "Xin lỗi nhé, tôi chỉ có 3 em mèo thôi à".

Mỹ nhân của "Hương mật tựa khói sương" dính tin hẹn hò Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng khẳng định mình chỉ biết nuôi mèo chứ chưa có bạn gái

Một loạt các nghệ sĩ khác cũng đăng văn bản kêu gọi tiếp nhận thông tin một cách tỉnh táo, có thể kể đến như: La Vân Hi, Lộc Hàm, Lý Dịch Phong, Chu Chính Đình, Bạch Kính Đình, Vương Tuấn Khải, Ngô Lỗi, Cúc Tịnh Y, Phạm Thừa Thừa, Bạch Lộc, Yên Hủ Gia...

Lần đầu tiên trong lịch sử có hàng chục con dấu đỏ từ các nghệ sĩ trong cùng một ngày

Có thể thấy đây là lần đầu tiên Cbiz chứng kiến cơn mưa dấu đỏ từ các phòng làm việc nghệ sĩ như vậy. Nhiều cư dân mạng cho rằng scandal của Trịnh Sảng chính là dấu hiệu một năm đầy thị phi của làng giải trí.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới