SAO » Chuyện làng sao

Cập nhật Ngày mất đầu tiên của NSƯT Thanh Kim Huệ: Minh Béo, Trương Quỳnh Anh, Tấn Beo... cùng dàn sao Việt lặng lẽ viếng

Thứ sáu, 24/12/2021 08:13

Ngay trong buổi tối sau khi NSƯT Thanh Kim Huệ, đồng nghiệp thân thiết đã đến dự lễ tang của bà.

* Tiếp tục cập nhật...

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư, NSƯT Thanh Kim Huệ đã mãi mãi ra đi ở tuổi 68 vào ngày 23/12/2021. Sự ra đi của cô để lại nhiều xót xa và tiếc thương của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Vì vẫn đang trong mùa dịch Coivd-19 nên tang lễ khá vắng vẻ. Mọi người chia khung giờ đến viếng để giữ an toàn cho nhau.

Ngồi trong tang lễ, chồng của NSƯT Thanh Kim Huệ là NS Thanh Điền ngồi thẫn thờ một góc. Đầu đội tang cho vợ, ông buồn bã cúi mặt không nói với ai. Một người thân trong gia đình đã phải ngồi cạnh an ủi và liên tục xoa lưng cho ông. Thi thoảng, Thanh Điền ngước mắt lên nhìn di ảnh người vợ yêu thương mà nước mắt lưng tròng.

NS Thanh Điền - chồng NSƯT Thanh Kim Huệ thẫn thờ trong tang lễ của vợ. Ông cúi đầu không nói chuyện với ai.

Trong đêm mất đầu tiên của NSƯT Thanh Kim Huệ, NSND Bạch Tuyết và NSND Lệ Thủy đã có mặt để viếng người bạn, người đồng nghiệp thân thiết lần cuối. NSND Bạch Tuyết tâm sự: "Trước vong linh Huệ tôi mới nói, trong nghề tôi thân nhất là Diệu Hiền và Thanh Kim Huệ… Vì sao? Bởi vì cả hai nghệ sĩ này rất lành tính, chưa bao giờ biết giận bất kỳ ai và cũng không làm cho ai giận mình... Thương vô cùng!".

Còn NSND Lệ Thủy bùi ngùi: "Tôi thương Huệ như đứa em trong gia đình, như tình ruột thịt… Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi hay tin Huệ ra đi, đầu óc tôi trống rỗng, đang thu âm mà hát cứ trật nhịp hoài…Kiếp sau mình lại là chị em nha Huệ?".

NSND Lệ Thủy và NSND Bạch Tuyết đến viếng người em quá cố

Chồng NSƯT Thanh Kim Huệ không giấu được vẻ mặt buồn bã trong tang lễ

Diễn viên Hoài An

Minh Béo

Minh Vương đến viếng cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ

Trương Quỳnh Anh

Cẩm Tiên

Đình Toàn và Quang Thảo

Ca sĩ Khánh Bình

Tấn Beo

Tuyền Mập

Ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới