SAO » Chuyện làng sao

Vì sao bố Minh Thuận chậm trễ về Việt Nam với con trai

Thứ hai, 19/09/2016 21:19

Bố Minh Thuận gửi lời cảm ơn chân thành tới các nghệ sĩ Việt đã đến viếng con trai ông lần cuối và chia sẻ lý do ông chậm trễ về Việt Nam với con trai.

Sự ra đi của nam nghệ sĩ Minh Thuận để lại nhiều tiếc nuối và xót xa cho gia đình, bạn bè và khá giả đã dành tình cảm yêu mến rất mực cho anh. Đặc biệt, với người bố gần trăm tuổi của Minh Thuận thì không có nỗi đau nào to lớn hơn. Thế nhưng, trong suốt hai ngày từ khi di quan của Minh Thuận được đưa về nhà đến khi các nghệ sĩ bạn bè của Minh Thuận đến viếng, người bố ấy vẫn cố kiềm nén để giữ sự bình tĩnh lo toan mọi thứ vì con trai.

Ánh mắt buồn vời vợi của bố Minh Thuận trong ngày thứ hai của tang lễ con trai

Ông nhận được nhiều sự động viên an ủi từ khán giả và đồng nghiệp của con trai

Ngay khi biết tin con trai hôn mê và lâm vào trạng thái nguy kịch, bố Minh Thuận đã vội vã trở về từ Mỹ để chăm sóc động viên tinh thần cho anh. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần theo dõi tình hình sức khỏe của con trai, người đầu bạc đã ngậm ngùi tiễn kẻ đầu xanh.

Khi hỏi về ước nguyện cuối đời mà nam ca sĩ muốn nhờ người bố yêu quý thực hiện giúp mình, bố Minh Thuận cho biết: "Con tôi không nhờ tôi thực hiện gì hết. Tôi cảm kích trước tấm lòng của các nghệ sĩ dành cho con trai mình. Từ nhỏ, nó đã ăn ở hiền lành nên được nhiều người thương".

Bố Minh Thuận cứ lặng lẽ đi tới đi lui trong tang lễ con trai

Người bố gần trăm tuổi cũng sụt sùi nói về nguyên nhân chậm trễ về Việt Nam với con trai: "Khi tôi đang ngủ thì hay tin nó nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Đêm đó là thứ 6 rồi, qua hôm sau là thứ 7, chủ nhật phòng vé người ta nghỉ. Tới khi mua được vé máy bay thì lại không được cấp hộ chiếu để về Việt Nam. Tôi sốt ruột vô cùng".

Có lẽ, đây là niềm ân hận lớn nhất với bố của Minh Thuận vì khoảng thời gian còn lại quá ít ỏi để hai bố con ở bên nhau.

Nam Nam, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới