SAO » Chuyện làng sao

Ngày sinh nhật, NS Minh Hằng thăm mộ chồng: 'Về nhà với em đi, về mua hoa và bánh, rồi lại tranh thổi nến trêu em'

Thứ hai, 21/11/2022 09:52

Dù chồng Tiến sĩ toán học đã qua đời hơn 1 năm nhưng nghệ sĩ Minh Hằng vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn.

Nhân dịp đón tuổi mới, nghệ sĩ Minh Hằng không tổ chức sinh nhật và quyết định lên thăm mộ chồng - Tiến sĩ Toán học Nguyễn Huy Tuệ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Minh Hằng viết: "Chỉ riêng mình em thôi với khoảng trời lặng lẽ... Không còn anh luôn yêu thương chia sẻ. Chiều hoàng hôn, emm đón sinh nhật rất buồn... Ngồi bên em sao anh chẳng nói gì... Em cứ gọi sao anh im lặng thế? Trả lời em không là em giận đấy! Hay là anh có giận dỗi gì em?

Anh...! Về nhà với em đi bảo cho em những việc anh chưa làm hết... Về nhà với em đi, còn dạy em nốt mấy câu hò Xứ Nghệ quê hương... Về nhà với em đi, về mua hoa và bánh... Rồi lại tranh thổi nến trêu em...!

Xin cảm ơn những ngày tháng còn anh... Cảm ơn anh đã yêu thương... Ân tình này xin tặng cho anh mang theo. Nhớ thương anh thật nhiều".

Nhân dịp đón tuổi mới, nghệ sĩ Minh Hằng lên thăm mộ chồng.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nghệ sĩ Minh Hằng tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng Tiến sĩ. Tuy nhiên, đến tháng 3/ 2021, chồng nghệ sĩ Minh Hằng qua đời.

Hình ảnh hiếm hoi của nghệ sĩ Minh Hằng và chồng Tiến sĩ.

Từ khi chồng qua đời, nghệ sĩ Minh Hằng càng cảm thấy cô đơn. Dù đã nghỉ hưu nhưng thỉnh thoảng nữ nghệ sĩ vẫn tham gia một số bộ phim, đi chơi với bạn bè để làm cho bản thân vui hơn.

Nghệ sĩ Minh Hằng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới