SAO » Chuyện làng sao

Ngây thơ tin rằng bản chất ai cũng tốt đẹp, siêu mẫu Hà Anh bức xúc vì bị tiểu nhân hãm hại

Thứ năm, 03/10/2019 14:58

Vì ngây thơ tin bản chất mọi người đều tốt đẹp nên siêu mẫu Hà Anh đã bị hãm hại.

Không chỉ là một siêu mẫu tài năng mà Hà Anh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình, chăm con...

Là một người khéo léo, Hà Anh rất ngại đụng chạm đến chuyện của những người khác. Tuy nhiên mới đây cô vô cùng bức xúc khi bị tiểu nhân hãm hại: "Wow Hôm may mới lần đầu chứng kiến tận mắt thế nào là bị tiểu nhân hãm hại! Loại người kiểu này thất đức, mang lại tai hoạ cho gia đình mình!

Kiểu không ăn được thì đạp đổ, bằng mọi cách tước đi cơ hội của người khác bất chấp đạo đức, luân lý và sự thực, thì là loại "người" gì cả nhà nhỉ?

Hít một hơi dài, book lại vé đã huỷ (vì công việc) để lên núi ra biển tĩnh tâm, hưởng phúc đức từ sự chân thật, đàng hoàng của gia đình mình và mình đem lại".

Siêu mẫu Hà Anh bị tiểu nhân hãm hại.

Ở dưới bình luận, Hà Anh cho biết thêm lí do bị hãm hại: "tại chị ngây thơ tin là bản chất tất cả mọi người là tốt đẹp ý".

Ngoài ra, dân mạng động viên siêu mẫu: "Kiểu sống ấy không khá được đâu chị ơi", "Cứ bình thản mà sống thôi chị ạ! Người hại người không chết chứ trời hại mới chết. Họ ganh tỵ với mình nên họ mới vậy", "Kệ chị ạ. Miễn mình luôn vui vẻ, gia đình an yên hạnh phúc là được", "Họ lấy bớt cái xui của mình đi đó. Và cái gì xấu thì cứ vứt bỏ, mang theo làm tâm thêm nặng. Mong người đẹp an bình".

Hà Anh thừa nhận mình ngây thơ tin là bản chất mọi người là tốt đẹp.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới