SAO » Chuyện làng sao

Ngay trong ngày giỗ Tổ, NSND Hồng Vân bị khui lại lùm xùm quảng cáo hàng dỏm và bị yêu cầu trả lại danh hiệu

Thứ bảy, 18/09/2021 20:14

Dù câu chuyện đã qua khá lâu nhưng nhiều cư dân mạng vẫn bày tỏ sự phẫn nộ với NSND Hồng Vân.

Hôm nay (18/9), NSND Hồng Vân đã chia sẻ bài viết trên fanpage của mình để mừng ngày giỗ Tổ ngành sân khấu. Bà bầu sân khấu kịch kể lại câu chuyện về tổ nghiệp nghề ca hát nhân ngày Giỗ Tổ từ 11-13 tháng 8 âm lịch hàng năm. Cô tiết lộ cảm thấy chạnh lòng vì không được tổ chức lễ giỗ hoành tráng như mọi năm do ảnh hưởng của dịch bệnh: "Chưa lúc nào chúng con thấy mình đơn độc như vậy".

NSND Hồng Vân chia sẻ câu chuyện về Tổ nghiệp nghề ca hát nhân ngày giỗ Tổ

Câu chuyện đang rất xúc động thì bỗng kém vui khi dưới phần bình luận, rất đông cư dân mạng bỗng ùa vào công kích NSND Hồng Vân. Họ nhắc lại lùm xùm quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng trên mạng xã hội của cô vào hồi tháng 6/2021. Nhiều người còn sử dụng những từ ngữ mỉa mai nặng nề. Thậm chí, một số trường hợp còn gay gắt đòi tước danh hiệu nghệ sĩ nhân dân của Hồng Vân.

Tuy nhiên, khá đông anti-fan đã kéo vào chỉ trích NSND Hồng Vân vì chuyện quảng cáo hàng kém chất lượng hồi tháng 6/2021

Vì nhận ra lỗi của mình, NSND Hồng Vân từng cúi đầu xin lỗi khán giả và công chúng trên nhưng đến nay nhiều người vẫn không chịu bỏ qua

Đối mặt với bão anti này, fanpage Hồng Vân vẫn giữ nguyên bài đăng và vẫn mở phần bình luận. Riêng ở trang cá nhân, Hồng Vân đã giới hạn bình luận từ lâu để hạn chế tranh cãi. Thực tế, sau khi nhận ra sai lầm quảng cáo hàng kém chất lượng, nữ nghệ sĩ đã phải cúi đầu xin lỗi khán giả vì sự thiếu sót trong quá trình kiểm tra sản phẩm. Sự việc cũng đã qua lâu nhưng đến nay vẫn không thể giảm sự phẫn nộ của nhiều người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới