SAO » Chuyện làng sao

Ngay trước Tết, Jimin (BTS) bị viêm ruột thừa cấp tính và dương tính với Covid-19

Thứ hai, 31/01/2022 21:17

Thông tin thành viên Jimin của nhóm nhạc toàn cầu BTS bị viêm ruột thừa cấp tính phải phẫu thuật, đồng thời dương tính với Covid-19 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, công ty quản lý Big Hit Music của BTS thông báo thành viên Jimin đã trải qua cuộc phẫu thuật ruột thừa vào thứ Hai. Đồng thời, Big Hit Music cũng cho biết Jimin đã có kết quả dương tính với Covid-19. Tuyên bố cũng nói rằng mặc dù anh ấy "bị đau họng nhẹ nhưng đang hồi phục nhanh chóng".

Thành viên Jimin của BTS đã bị viêm ruột thừa cấp tính phải phẫu thuật và có kết quả dương tính với Covid-19

Thông báo có đoạn: "Xin chào. Đây là BigHit Music. Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn thông tin sau về tình trạng sức khỏe hiện tại của thành viên BTS Jimin. Jimin đã bị đau bụng đột ngột kèm theo đau họng nhẹ vào chiều ngày 30/1. Anh ấy đã đến phòng cấp cứu của bệnh viện để kiểm tra kỹ lưỡng, đồng thời làm xét nghiệm PCR. Jimin được chẩn đoán là bị viêm ruột thừa cấp tính và có kết quả dương tính với Covid-19. Anh ấy đã được phẫu thuật theo lời khuyên của bác sĩ vào sáng sớm thứ Hai, ngày 31/1".

"Theo các nhân viên y tế, ca phẫu thuật đã thành công và Jimin hiện đang hồi phục sau thủ thuật. Anh ấy sẽ được điều trị nội trú bằng thuốc Covid-19 trong vài ngày kết hợp với chăm sóc hậu phẫu. Anh ấy hiện đang bị đau họng nhẹ, nhưng đang phục hồi nhanh chóng và không có liên lạc với các thành viên khác trong giai đoạn lây nhiễm" - thông báo cho biết thêm.

"Công ty đặt sức khỏe của các nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp Jimin hồi phục nhanh chóng. Chúng tôi cũng sẽ siêng năng hợp tác với các yêu cầu và hướng dẫn của các cơ quan chăm sóc sức khỏe" - Big Hit viết.

Trước đó, các thành viên RM, Jin và Suga của BTS đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Big Hit Music đã thông báo cho ARMY, fandom của BTS về nội dung tương tự trên Weverse - nền tảng mạng xã hội chuyên dành cho người nổi tiếng do Big Hit sáng lập.

Trước đó, Suga, Jin và RM đã có kết quả dương tính với Covid-19

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới