SAO » Chuyện làng sao

Ngày Valentine Trung Quốc: Lâm Tâm Như xuất hiện một mình nhưng lời chia sẻ của cô mới đáng chú ý

Thứ tư, 07/08/2019 08:25

Khác với năm ngoái, năm nay nữ diễn viên Lâm Tâm Như không đăng ảnh cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Ngày 7/7 âm lịch được gọi là “Thất Tịch” hay còn biết tới là lễ tình nhân của Trung Quốc. Nhân dịp đặc biệt này, Lâm Tâm Như có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới cùng những dòng chia sẻ đáng chú ý.

Khác với năm ngoái, năm nay nữ diễn viên Lâm Tâm Như không đăng ảnh cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Nếu năm ngoái, nàng “Hạ Tử Vy” gây sốt mạng khi chia sẻ tấm hình ngọt ngào với ông xã Hoắc Kiến Hoa thì năm nay cô lại xuất hiện 1 mình. Thay vào đó, Lâm Tâm Như tạo biểu tượng trái tim bằng tay. Kèm theo đó, cô bộc bạch: “Chỉ cần có tình yêu ở trong tim thì ngày nào cũng là ngày tình yêu, Thất Tịch vui vẻ”.

Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tình cảm bên nhau vào lễ tình nhân Trung Quốc năm 2018.

Qua đây có thể thấy Lâm Tâm Như muốn khẳng định tình yêu chân thành không cần phải phô trương, giống như cách cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa thường làm. Miễn là họ yêu thương nhau thực sự thì mỗi ngày trôi qua đều đáng nhớ.

Vốn là cặp đôi kín tiếng trong vấn đề tình cảm, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hiếm khi bày tỏ chuyện vợ chồng lên mạng xã hội. Tuy nhiên 2 người luôn quan tâm, dành những cử chỉ đặc biệt cho “nửa kia”. Bất chấp những tin đồn không hay bủa vây, họ vẫn gắn bó không rời và cùng nhau chăm sóc con gái cưng Cá heo nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới