SAO » Chuyện làng sao

Ngày vía thần tài không mua vàng, Nhã Phương - Trường Giang 'rải đường' ngọt lụi tim fan

Chủ nhật, 21/02/2021 13:17

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải một đoạn clip cực kì dễ thương của mình và ông xã trong những ngày đầu năm mới khiến cộng đồng mạng "xỉu ngang".

Kể từ thời điểm công khai kết hôn và hạ sinh công chúa nhỏ Destiny, Nhã Phương và Trường Giang dần trở thành một trong những cặp vợ chồng có độ hot nhất nhì showbiz Việt. Ở thời điểm hiện tại, mọi động thoái xoay quanh cuộc sống đời thường của gia đình này đều làm dư luận phải quan tâm.

Mới đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng ghen tị. Cụ thể, trên fanpage của mình, "bà mẹ 1 con" đã đăng tải một đoạn video trốn con đi chơi cùng ông xã kèm dòng caption: "Hôm nay ngày vía Thần Tài, vợ chồng em chúc cả nhà tiền vàng đầy hủ, hạnh phúc quanh năm". Đáng nói, xuyên suốt đoạn clip dài chưa đây 1 phút, Trường Giang và Nhã Phương liên tục trao cho nhau những cử chỉ, hành động siêu ngọt ngào như những ngày mới yêu làm "rụng tim" người hâm mộ.

Biểu cảm siêu cưng của Nhã Phương khi được ông xã hôn má.

Cả 2 tạo dáng lầy lội trong khi chụp hình.

Khoảnh khắc Trường Giang đút cho Nhã Phương ăn trông vô cùng đáng yêu.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm mà vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương dành cho nhau: "Nay thần tài chứ đâu phải là Valentine đâu mà ngọt ngào thế", "Thích cặp này nhất luôn. Ngưỡng mộ anh chị quá đi. Chúc anh chị luôn hạnh phúc và vui vẻ", "Thấy Trường Giang vì Nhã Phương và con gái mà thay đổi rất nhiều. Điềm đạm, không lăng nhăng nữa, yêu thương vợ con, hạnh phúc quá!".

Những bình luận của netizen về động thái của Nhã Phương.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới