SAO » Chuyện làng sao

Nghe Á hậu Thảo Nhi Lê đối đáp ca dao tục ngữ với MC Thanh Thanh Huyền mà dân tình 'xém xỉu' vì trật lất

Thứ năm, 21/07/2022 08:34

Á hậu Việt kiều Thảo Nhi Lê vì không rành tiếng Việt nên khi chơi trò đối ca dao tục ngữ, cô đều khiến dân tình cười như được mùa vì sai quá sai.

Ít giờ trước, trên kênh TikTok của MC Thanh Thanh Huyền đã đăng tải đoạn clip trò chuyện thân thiết bên Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê. Để tăng thêm sự thú vị cho buổi gặp, Thanh Thanh Huyền đã chơi trò đối đáp ca dao tục ngữ với Thảo Nhi Lê. Nữ MC sẽ đọc một câu bất kì và bỏ lửng những từ cuối để nàng Á hậu điền vào nhưng cái kết thật sự quá đắng lòng.

Ngay khi vào câu đầu tiên, Thanh Thanh Huyền chọn câu khá dễ: "Qua cầu rút gì?", Thảo Nhi Lê bật cười nói "không biết", nhưng sau đó lại điền đáp án là: "Qua cầu rút rút". Tiếp đó, với những câu như: "Ăn cháo đá bát", "Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ" nàng Á hậu cũng chưa thể hoàn thiện được.

Màn đối đáp ca dao tục ngữ "đi vào lòng đất" của Á hậu Thảo Nhi Lê khiến dân tình cười như được mùa.

Vì sinh sống ở Đức từ bé nên người đẹp không rành ca dao tục ngữ Việt Nam cũng là chuyện dễ hiểu.

Người xem bật cười vì sự hài hước lầy lội của Thảo Nhi Lê. Dù không trả lời được câu nào nhưng được khen ngợi dễ thương, đáng yêu. Họ cảm thông cho cô vì sinh sống ở Đức từ nhỏ nên chuyện không rành ca dao tục ngữ Việt Nam cũng là điều dễ hiểu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới