SAO » Chuyện làng sao

Nghe chia sẻ của nghệ sĩ Lê Bình, ông xã Ngọc Lan ám ảnh nhiều ngày và nhận ra chân lí sống còn

Thứ hai, 29/04/2019 09:04

Nam diễn viên Thanh Bình đã nhận ra sức khoẻ là thứ quý giá nhất mà người nghệ sĩ nên giữ gìn.

Tình trạng bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình luôn được cập nhật mỗi ngày, khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa. Ông xã của Ngọc Lan là nam diễn viên Thanh Bình đã nhận được sự ủng hộ của khán giả khi kêu gọi mọi người quan tâm và bảo vệ sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Thanh Bình cho biết, từ hôm xem được đoạn clip quay lại chia sẻ của nghệ sĩ Lê Bình khuyên các bạn trẻ hãy yêu quý sức khỏe của bản thân đã khiến anh suy nghĩ rất nhiều. Câu nói của nghệ sĩ Lê Bình khiến anh rất thấm và ám ảnh nhiều ngày liền: "Đừng để đến khi có bệnh mới cảm thấy hối tiếc".

Thanh Bình nghiệm ra cuộc sống này quý giá nhất vẫn là sức khoẻ

Nguyên văn chia sẻ của Thanh Bình như sau: "Từ hôm coi được clip chú Lê Bình vừa khóc vừa khuyên các em hãy yêu quý sức khoẻ của mình, đừng để đến khi có bệnh mới cảm thấy hối tiếc. Nó cứ quanh quẫn trong đầu mấy bữa nay...

Những lời chú nói thật sự là điều chúng ta cần phải xem lại cách sống của bản thân mình. Những điều chúng ta phải trải qua mỗi ngày xung quanh với ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn tràn lan, cách sống không khoa học,... nhưng quan trọng nhất là chúng ta đã không yêu quý bản thân mình. Thiếu quan tâm tới những biểu hiện thay đổi của cơ thể. Ai cũng nghĩ rằng mình khoẻ nên cứ lướt qua những biểu hiện nhỏ nhặt đó.

Hôm qua Mẹ của một người bạn cũng đột ngột qua đời cũng vì bệnh... tự nhiên thấy cuộc sống thật mong manh.

Đừng ỷ y, đừng chủ quan nhé cả nhà. Bản thân mình khoẻ mạnh thì mới bản vệ cho người thân và gia đình mình tốt được".

Quan điểm của Thanh Bình nhận được sự ủng hộ từ công chúng

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã đồng ý với việc bản thân khoan hãy nghĩ đến những điều xa vời, mà trước tiên hãy biết tự quan tâm, bảo vệ chính sức khỏe của mình. Bởi nhiều tấm gương nghệ sĩ mất cách đây không lâu đã là minh chứng thuyết phục nhất cho câu chuyện giữ gìn sức khoẻ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)