SAO » Chuyện làng sao

Nghe lời chia sẻ này của Goo Hye Sun, dân tình lại 'đẩy thuyền' cô với Lee Min Ho

Thứ bảy, 13/05/2023 19:07

Người hâm mộ bộ phim "Vườn sao băng" vẫn nuôi hy vọng hai diễn viên chính có thể thành một cặp ở ngoài đời thật.

Mới đây, Goo Hye Sun có tham gia một chương trình phỏng vấn. Tại đây khi được hỏi về thói quen buổi sáng của mình, nữ diễn viên sinh 8X này chia sẻ: "Tôi tìm kiếm tên của mình trên mạng lúc thức dậy vào buổi sáng".

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi trước đó vào năm 2021, Lee Min Ho có tiết lộ điều tương tự với Goo Hye Sun. Anh bày tỏ: "Tôi tìm kiếm tên mình ít nhất một lần mỗi ngày".

Goo Hye Sun và Lee Min Ho có chung thói quen tìm kiếm tên mình mỗi ngày khiến dân mạng lại có cơ hội "ship" họ nhiệt tình.

Cũng vì sự tương đồng này giữa Goo Hye Sun và Lee Min Ho mà dân tình lại "ship" nhiệt tình họ đến bên nhau. Thậm chí có những cư dân mạng còn cho rằng cặp đôi này đang bí mật hẹn hò nên mới có chung thói quen như vậy.

Số khác lại cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Các ngôi sao tìm kiếm tên bản thân trên mạng là điều đương nhiên, không chỉ Lee Min Ho, Goo Hye Sun mà những nghệ sĩ khác đều làm như vậy.

Cặp đôi này đóng cặp ăn ý trong "Vườn sao băng" vào năm 2009.

Goo Hye Sun và Lee Min Ho đóng cặp với nhau trong bộ phim "Vườn sao băng" vào năm 2009. Cũng nhờ có tác phẩm trên mà hai người có được sự nổi tiếng và khán giả đón nhận. Sau thành công của phim, Goo Hye Sun phát triển ở nhiều lĩnh vực như ca hát, hội họa, đạo diễn... Cô kết hôn với Ahn Jae Hyun vào năm 2016. Tuy nhiên đến năm 2020, cặp đôi này chính thức "đường ai nấy đi".

Về phần Lee Min Ho, anh từng trải qua hai mối tình không thành với Park Min Young và Suzy. Kể từ lúc chia tay Suzy cho đến nay Lee Min Ho chưa công khai mối quan hệ mới.

Cả Goo Hye Sun lẫn Lee Min Ho đều đang độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới