SAO » Chuyện làng sao

Nghê Ni có thân hình thần tiên là dựa vào độn mông? Lộ vóc dáng thật sự qua ống kính của người qua đường

Thứ ba, 26/01/2021 08:24

Nghê Ni được nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng đặc biệt chuẩn khiến mọi cô gái đều ao ước. Tuy nhiên, qua những tấm ảnh của người qua đường chụp lại dưới đây lại hoàn toàn trái ngược.

Gần đây, Nghê Ni đã phát hành bộ phim truyền hình "Lưu Kim Tuế Nguyệt" đóng cùng Lưu Thi Thi. Đây là một bộ phim song nữ chủ, có hai nữ chính. Trong đó, Nghê Ni đảm nhận vai Chu Tỏa Tỏa sở hữu thân hình thần tiên cùng các kiểu tạo hình được ca ngợi là giá treo quần áo di động. Dáng người cao gầy sở hữu chiều cao 1m70 cùng vòng eo con kiến của Nghê Ni là mong muốn mà nhiều cô gái khó mà có được.

Nghê Ni gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh trong từng thước phim của "Lưu Kim Tuế Nguyệt"

Tuy là chân của Nghê Ni dài nhưng cô ấy cũng có thắt lưng nhỏ nhắn, xinh xắn. Đôi chân dài trắng sáng của cô ấy trong những phân cảnh mặc váy ngắn thật sự khiến người ta phải ghen tị. Thế nhưng gần đây có người qua đường chụp được Nghê Ni bằng ống kính không qua chỉnh sửa có thể thấy được dáng đứng của cô nàng siêu vẹo, không hề ngay ngắn, khá không cân đối.

Vóc dáng của Nghê Ni trong bức ảnh không hề hoàn hảo như trên phim ảnh, không chỉ lộ rõ đầu gối to mà xương chậu còn nghiêng về phía trước, lưng còng, vai tròn. Thậm chí chân còn đứng thành hình chữ X. Có lẽ đây là dáng vẻ lúc đang thả lỏng của Nghê Ni nhưng điều này đã cho thấy vấn đề về vóc dáng thật sự liên quan trực tiếp đến thói quen. Nếu như thói quen hàng ngày không tốt thì lúc bất ngờ bị chụp ảnh sẽ khiến bản thân bị xấu đi. Đặc biệt đã là người của công chúng thì phải luôn phải giữ hình tượng.

Vậy nên mọi người bình thường đi đứng cũng rất quan trọng, tuy rằng không thể làm ra được vóc dáng thần tiên như Nghê Ni nhưng phải uốn nắn dáng đứng của bản thân. Đó không chỉ giúp chúng ta có được một vóc dáng tốt mà còn giúp chúng ta giảm thiếu các tật xấu về xương khớp, hạn chế các vấn đề về xương sau này.

Vũ Phong (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới