SAO » Chuyện làng sao

Nghê Ni không còn né tránh mà thẳng thừng vạch trần bộ mặt xấu xí của Phùng Thiệu Phong, cô cảm thấy có lỗi với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ tư, 08/11/2023 08:26

Trong những người tình của Phùng Thiệu Phong thì Nghê Ni được cho là có thời gian bên nhau lâu nhất. Sau khi chia tay Nghê Ni được một thời gian ngắn thì sao nam họ Phùng bất ngờ kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh.

Trước khi đến với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni từng có quãng thời gian bên nhau hơn 3 năm. Cả hai gặp gỡ trong Tuần lễ thời trang Milan, rồi họ nhanh chóng bén duyên với nhau khi hợp tác trong bộ phim lãng mạn “Tình yêu chia cắt của chúng ta”. Sau khi hợp tác chung, cả hai đã nảy sinh tình cảm và hẹn hò với nhau. Thời điểm đó, Phùng Thiệu Phong thừa nhận hẹn hò với Nghê Ni và công khai mối quan hệ trên Weibo. Anh cũng thường đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai lên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là dù bên nhau nhiều năm như vậy nhưng cuối cùng họ lại chọn chia tay.

Sau khi chia tay Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong đã bén duyên với Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai hẹn hò được một thời gian và đi đến hôn nhân. Vì chưa tổ chức cưới mà Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai sau vài tháng kết hôn khiến nhiều người nghi rằng cả hai vội đăng ký kết hôn vì "chạy bầu". Trước nghi vấn, cả hai chỉ giữ im lặng mà không lên tiếng.

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng họ sẽ cùng nhau nắm tay đi hết quãng đường hôn nhân khi có cậu con trai đáng yêu. Nhưng thật không may, cuối cùng cả hai đã chia tay sau 4 năm kết hôn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau 2 năm ly hôn, đến nay nhiều cư dân mạng vẫn tò mò về lý do khiến cả hai chia tay.

Trong một cuộc phỏng vấn, Nghê Ni cũng tiết lộ lý do chia tay cô chia tay sao nam họ Phùng. Cô cho biết: "Tính chiếm hữu của Phùng Thiệu Phong rất đáng sợ, anh ấy quản lý tôi rất nghiêm, cũng không cho phép tôi có bạn bè khác giới, hơi một tí là ghen tuông. Anh ấy cũng không muốn tôi đóng cảnh hôn. Chúng tôi vì những chuyện đó mà thường xuyên cãi nhau nên không thể đi tiếp được". Nghê Ni thẳng thắn tiết lộ dù khi đang yêu, Phùng Thiệu Phong luôn muốn cô sẽ là bạn gái toàn thời gian của anh, nhưng nữ diễn viên lại muốn phát triển sự nghiệp. Chình vì sự bất đồng quan điểm của cả hai nên dẫn đến chia tay.

Sau khi nghe Nghê Ni chia sẻ về bộ mặt xấu của Phùng Thiệu Phong, cư dân mạng cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sao có thể chịu đựng được điều này của chồng cũ. Họ cho rằng, đây có lẽ là một trong những lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh quyết tâm ly hôn Phùng Thiệu Phong, và cũng vì tính cách này của sao nam mà cô không muốn tái hợp dù chồng cũ nhiều lần cầu xin.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Trái với vẻ ngoài nhỏ bé, yếu mến, Triệu Lệ Dĩnh ngoài đời là một phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và có tính cách dứt khoát, quả quyết. Cô xuất thân từ một gia đình nông thôn bình thường ở Hà Bắc. Cô đam mê làm diễn viên từ bé nhưng gia đình không đủ điều kiện kinh tế để theo đuổi ước mơ. Vì vậy Triệu Lệ Dĩnh chỉ có thể tự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ với đam mê của mình. Sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh không muốn bị Phùng Thiệu Phong và gia đình anh biến mình trở thành người phụ nữ từ bỏ đam mê diễn xuất, an phận ở nhà chăm sóc chồng con và nội trợ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới