SAO » Chuyện làng sao

Nghe phát ngôn về chuyện làm mẹ của Son Ye Jin cách đây 12 năm ai cũng phải 'ngã ngửa'

Thứ năm, 22/06/2023 21:30

Không ít người băn khoăn liệu nữ diễn viên Son Ye Jin có áp dụng quan điểm trong quá khứ vào việc nuôi dạy con trai ở hiện tại hay không?

Mới đây, cư dân mạng đào lại cuộc phỏng vấn của Son Ye Jin vào năm 2011. Tại đây, cô đề cập đến chuyện chị gái của cô có hai nhóc tì. Mặc dù ở thời điểm bấy giờ, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" chưa hề có ý định kết hôn hay sinh con nhưng cô đã đưa ra quan điểm rất rõ ràng về việc làm mẹ.

Son Ye Jin phát biểu: "Nếu tôi có con, tôi sẽ là một người mẹ đáng sợ". Nghe lời chia sẻ này của cô, ai cũng phải ngã ngửa. Có lẽ trải qua kinh nghiệm chơi cùng và chăm sóc các cháu trong nhà mà Ye Jin mới quyết định trở thành một bậc phụ huynh nghiêm khắc.

Son Ye Jin cho biết sẽ là một người mẹ đáng sợ khi có con.

Cư dân mạng băn khoăn không biết bây giờ khi đã làm mẹ, cô còn giữ quan điểm này hay không. Một số netizen cho rằng việc Son Ye Jin thể hiện sự cứng rắn trong việc nuôi dạy con cũng là điều tốt. Nhờ vào cách giáo dục trên đứa trẻ sẽ sống có nề nếp và đạo đức hơn trong tương lai.

Son Ye Jin lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3 năm ngoái. Đến cuối năm này, cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã điển trai. Trong thời gian bầu bí, Ye Jin dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe và học cách thai giáo cũng như những điều cần thiết khi lên chức mẹ.

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" vừa có chuyến du lịch thư giãn cùng gia đình.

Vì muốn tập trung cho gia đình và con nhỏ mà cho đến nay, Son Ye Jin vẫn chưa có kế hoạch quay trở lại với công việc diễn xuất. Cô chỉ thỉnh thoảng đi quay, chụp hình quảng cáo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới