SAO » Chuyện làng sao

Nghe sao Việt cân nhắc tình - tiền khi chọn bạn đời

Thứ tư, 04/12/2013 14:11

Mỗi người có một quan điểm khác nhau và họ cũng nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Hiện nay, quan niệm “một túp lều tranh 2 trái tim vàng” có lẽ  ít còn hiện hữu, đặc biệt là ở môi trường hào nhoáng của showbiz. Nhiều người đẹp không ngại thể hiện quan điểm của mình về tình tiền trong cuộc sống và tình yêu.

Nhiều phát ngôn thẳng thắn của các chân dài về quan niệm tình yêu luôn được công chúng và báo giới đưa ra “mổ xẻ”. Cũng như bao người con gái khác, các kiều nữ Việt cũng tự đưa ra những tiêu chuẩn để chọn lựa người tri kỷ. Có người cần tình yêu chân thành của một người đàn ông, người lại mong muốn tìm được bạn đời có thể lo đầy đủ về vật chất.

Ngọc Trinh: Yêu tôi tốn kém lắm

“Nữ hoàng nội y” không ngại sẻ chia về quan điểm tình yêu gắn liền với chữ “tiền” như: “Chỉ yêu những người giàu có”, “yêu em tốn kém lắm”, “không yêu người nghèo đâu” “không tiền thì cạp đất mà ăn à”…

Những phát ngôn “ngây thơ”, thẳng thắn của Ngọc Trinh từng gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng cô là người thực tế, số khác lại phê bình, chỉ trích quan điểm dựa dẫm bạn trai của “nữ hoàng nội y”.

Ngọc Quyên: Không lấy chồng nghèo

Mới đây nhất, Ngọc Quyên thẳng thắn chia sẻ rằng, bản tính “ki bo” của cô vẫn không hề thay đổi và luôn hướng về một mái ấm gia đình bên cạnh người đàn ông giàu có. Với chân dài này, cuộc sống không nhất thiết phải có tình yêu và nếu lựa chọn một người để kết hôn thì chắc chắn sẽ không bao giờ lấy chồng nghèo.

Á hậu Thụy Vân: Chỉ cần “đại gia tinh thần”

Với Á hậu Thụy Vân, lựa chọn một người bạn đời chỉ đơn giản là tình yêu và niềm tin. Cô chia sẻ, đó là niềm tin ở lòng chung thủy, ý chí phấn đấu và sự vun vén cho một gia đình hạnh phúc. Người cô lấy làm chồng chính là một đại gia, đại gia về mặt tinh thần.

Maya: Tự túc vẫn là hạnh phúc nhất

Từng là “giai nhân” của nhạc sỹ đào hoa Hà Dũng nhưng sau khi gia nhập showbiz, Maya là cái tên miễn nhiễm với những ồn ào “chân dài – đại gia”. Maya cho biết bản thân tự thấy có đủ khả năng về tài chính nên không cần tên mình gắn với tiếng đại gia.

Maya từng tâm sự: “Cứ xinh đẹp là phải có đại gia sao? Thật ra nếu người yêu mình có điều kiện cũng tốt nhưng tính tôi lại sợ yêu người quá nhiều tiền. Nhìn thấy đại gia là tôi sợ lắm! Tôi kiếm được tiền, lo cho gia đình những việc chẳng đại gia nào có thể lo chu toàn và lâu dài được. Tự túc vẫn là hạnh phúc nhất”.

Yến Trang: Người yêu tôi phải vừa có tiền vừa có tài

Thẳng thắn trong một buổi phỏng vấn, quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2013 Yến Trang cho hay, việc cặp kè đại gia không xấu nhưng phải biết lựa chọn. Theo cô, đại gia phải là người có đầu óc kinh doanh và biết tạo dựng sự nghiệp vững vàng.

Yến Trang tiết lộ, từng có nhiều người ngỏ lời muốn cô từ bỏ công việc ca hát thì sẽ lo cuộc sống đầy đủ. Tuy nhiên, cô không chấp nhận vì nghĩ: “Nếu mình không được tôn trọng thì đừng nên yêu người đó. Có miễn cưỡng chấp nhận thì mình cũng chỉ thành trò cười cho đối phương. Người yêu tôi phải vừa có tiền, có tài và biết tôn trọng phụ nữ".

Vương Thu Phương: Biết đâu tôi sẽ lấy đại gia

Giải vàng Siêu mẫu 2011 không ngần ngại thổ lộ mẫu đàn ông lý tưởng trong tương lai: "Tôi nghĩ phụ nữ sinh ra luôn muốn được che chở, bao bọc. Trai tài, gái sắc, không phải ai cũng đến với đại gia vì tiền. Có thể là họ cũng yêu đấy. Về vấn đề này, tôi không muốn bình luận nhiều vì nhỡ đâu hoàn cảnh của tôi cũng rơi vào như thế thì sao. Trong tương lai tôi cũng muốn gặp một người có địa vị xã hội, yêu thương mình, muốn che chở cho mình".

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới