SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ bàng hoàng hay tin chồng danh ca Giao Linh đột ngột qua đời

Thứ năm, 23/09/2021 13:07

Thông tin chồng danh ca Giao Linh qua đời khiến giới nghệ sĩ bàng hoàng, tiếc thương.

Trưa ngày 23/9, cả showbiz Việt bàng hoàng hay tin ông Võ Văn Sang - chồng danh ca Giao Linh đột ngột qua đời tại Mỹ. Theo chia sẻ của ca sĩ Ân Thiên Vỹ, con nuôi của danh ca Giao Linh cho biết: "Mẹ Giao Linh đã gọi điện báo tin cho tôi biết là ba Sang vừa mất ở Mỹ vào khoảng 4 giờ sáng theo giờ Việt Nam. Ba Sang không bệnh không đau, ra đi trong giấc ngủ. Lễ tang hiện chưa có cáo phó chính thức, xin mọi người hãy cầu nguyện cho ba Sang được vãng sanh nơi Tây phương cực lạc”.

Nhiều nghệ sĩ lo lắng cho danh ca Giao Linh khi mất đi người bạn đời gắn bó hơn 40 năm qua.

Ngay khi tin buồn được đăng tải, các nghệ sĩ trong showbiz Việt đều bày tỏ sự tiếc thương dành cho ông xã Giao Linh và lo lắng cho Nữ hoàng sầu muộn khi nỗi đau này quá lớn đối với bà. Bởi hơn 40 năm chung sống, cuộc hôn nhân của Giao Linh và ông xã luôn mặn nồng, hạnh phúc.

Trong tất cả các chương trình, sân khấu của danh ca Giao Linh luôn có bóng dáng ông xã phía sau. Ông luôn đi theo để hỗ trợ và chăm sóc cho vợ mình. Hình ảnh đôi vợ chồng già tình cảm, ấm áp luôn khiến các nghệ sĩ yêu mến và ngưỡng mộ.

Ông xã Giao Linh luôn túc trực phía sau sân khấu để hỗ trợ cho vợ.

Trước khi biến cố xảy ra, danh ca Giao Linh từng tâm sự, cả hai quen biết nhau từ khi bà còn là cô gái 17 tuổi, nhưng phải đến hai thập niên sau, ông bà mới nên duyên vợ chồng. Thời điểm này, bà vẫn còn mãi lo cho sự nghiệp ca hát thì ông đã qua 3 lần đò và có 6 người con riêng.

Cho đến năm bà 37 tuổi, cũng là lúc ông vừa độc thân sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ thì ông bà mới tiến đến hôn nhân. "Nữ hoàng sầu muộn" bồi hồi nhớ lại: "Giống như là duyên tới vậy. 20 năm sau gặp lại nhau thì ông là người độc thân. Thành ra khi ông hoàn toàn ly dị và ngỏ lời, thì tôi nghĩ bản thân lúc đó đã lớn tuổi, cũng nên có một tấm chồng. Bây giờ có một người từng quen biết mà ngỏ lời như vậy thì tôi cũng thấy ấm lòng".

Danh ca Giao Linh nói về việc làm mẹ kế của 6 người con: "Với kinh nghiệm ngần ấy năm sống với con riêng của chồng, tôi nhận ra nó không khó. Chỉ cần trong lòng mình có sự vị tha, mọi chuyện đều có thể bỏ qua được".

An Khê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới