SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ cải lương Hồng Nga gây xôn xao khi dắt con trai 'mê kim cương' đi hẹn hò nhưng vẫn bị từ chối phũ

Thứ ba, 11/04/2023 10:22

Có 'mẹ chồng tương lai' tâm lý nhưng cả hai cô gái tham gia chương trình đều không ấn nút đồng ý hẹn hò.

Đã lên sóng 1 năm nhưng đến nay tập 39 "Ghép đôi thần tốc" vẫn thu hút sự bàn luận của dân mạng. Cụ thể trong chương trình nghệ sĩ Hồng Nga dắt con trai "mê kim cương" đến chương trình nhờ Cát Tường mai mối.

Được biết, con trai nuôi của nghệ sĩ Hồng Nga là Quách Quang (khi đó 38 tuổi), đang kinh doanh ở TP.HCM. Nghệ sĩ Hồng Nga nói thêm: "Con của má nó giàu lắm các con ạ" khiến cả trường quay thích thú. Sau khi trải qua mối tình đơn phương, anh đến tham gia chương trình nhờ Cát Tường mai mối.

Con trai nuôi của nghệ sĩ Hồng Nga bày tỏ: "Em mong muốn tìm một người phù hợp với em, có thể chia sẻ cùng em về tình cảm. Em thích nét đẹp thuần túy Việt Nam, một cô gái truyền thống giống người mẹ vĩ đại của em ở dưới kia. Dù mẹ khổ nhưng mẹ luôn dành tình cảm yêu thương con cái và em muốn người phụ nữ kia cũng giống như mẹ của em".

Con trai nghệ sĩ Hồng Nga đến chương trình nhờ mai mối.

Chia sẻ thẳng thắn của nghệ sĩ Hồng Nga đến nay vẫn được dân tình gật gù vì: "Ngắn ngọc - xúc tích. Đúng thứ chúng tôi cần", "Đủ thuyết phục".

Sai khi nói chuyện, nữ nghệ sĩ hỏi thẳng: "Thằng này giờ muốn ai thì nói đại đi", khiến cả trường quay bật cười. Đến giây phút quyết định, chỉ có Quách Quang bấm nút cho cô gái ngồi ở ghế xanh Mai Thi. Còn phía cô gái không ấn nút hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ. Lý do là bởi anh chàng thích một cô nhưng lại tặng quà cho một cô vì muốn thử thách. Anh cũng nói để quà cho cô gái mình thương thật sự trên xe hơi và hẹn đi ăn. Trước suy nghĩ rắc rối của anh chàng, Cát Tường than: "Tôi đi làm mai từ đó giờ mà tôi tức quá. Thử thách là để trong quá trình yêu chứ mới gặp người ta đã đòi thử thách, thử kiểu đó không ai chịu nổi đâu".

Dù Quách Quang ấn nút nhưng phía bên cô gái không chấp nhận hẹn hò vì phía đằng trai "thử thách oái oăm".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)