SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Cẩm Thu tiết lộ đã sốc nặng, bỏ ăn uống sau khi ly hôn nghệ sĩ Linh Tâm

Thứ ba, 14/09/2021 20:14

Nghệ sĩ Cẩm Thu đã tiết lộ về khoảng thời gian đau khổ khi chia tay nghệ sĩ Linh Tâm.

Trong giới cải lương, đôi vợ chồng nghệ sĩ Linh Tâm và Cẩm Thu từng là niềm ngưỡng mộ của đồng nghiệp và bạn bè vì mối tình bề chặt và hôn nhân mĩ mãn. Họ có với nhau hai người con là Linh Tý và Thu Tâm. Không ai có thể ngờ rằng, sau 30 năm gắn bó, họ chia tay trong niềm đau khổ, tiếc nuối vì những sóng gió của cuộc đời.

Nghệ sĩ Cẩm Thu là con gái của soạn giả Trương Vũ và trưởng đoàn Mây Tần - bà Trương Cẩm Vân. Vì là con nhà nòi nên khi mới 20 tuổi, cô đã đứng biểu diễn trên sân khấu của đoàn cải lương sông Hàn cực nổi tiếng với các tuồng như: Âm mưu tình yêu, Trần Bình Trọng, Thoại Khanh Châu Tấn...

Cẩm Thu và Linh Tâm từng là cặp đôi đẹp của sân khấu cải lương

Cẩm Thu là con nhà nòi và là cô đào hát hay diễn giỏi nức tiếng một thời

Vào năm 1981, Cẩm Thu và nghệ sĩ Linh Tâm là đôi đào kép phối hợp ăn ý được ghép đôi trong nhiều vở tuồng ở khắp các sân khấu lớn nhỏ. Vì tính chất công việc đòi hỏi cả hai phải liên tục gặp và hoạt động nghệ thuật cùng nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Không lâu sau đó, họ về chung một nhà dù nàng lớn hơn chàng 2 tuổi.

Những tưởng Linh Tâm và Cẩm Thu sẽ đi với nhau hết chặng đường đời, nào ngờ họ phải tan đàn xẻ nghé giữa chừng. Nguyên nhân ly hôn không phải vì họ không còn tình cảm, cũng không phải gặp mâu thuẫn mà còn do ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác xung quanh cặp đôi. Linh Tâm rời đi và để lại một khoảng nhỏ tiền tiết kiệm để vợ có thể trang trải cuộc sống cùng hai con.

Linh Tâm và Cẩm Thu có với nhau hai con là Linh Tý và Thu Tâm, cặp đôi chia tay trong nhiều tiếc nuối.

Đổ vỡ hôn nhân để lại nhiều vết thương lòng cho Cẩm Thu. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ giận ai dù chuyện lớn hay nhỏ. Giận thì không nhưng sốc thì có. Vợ chồng ở với nhau hơn 30 năm, đùng một cái chia tay trong bất ngờ, không chỉ khán giả, người quen mà hai chúng tôi cũng không định trước. Tôi sốc nặng, có những lúc không bước chân ra khỏi nhà, nằm trên giường suốt cả ngày, không ăn không uống".

Không lâu sau đó, nghệ sĩ Cẩm Thu đã tìm được cho mình hạnh phúc mới bên cạnh doanh nhân Phillip Nam. Được biết, doanh nhân quốc tịch Mỹ là bạn của người chồng cũ - Linh Tâm. Cả hai có duyên gặp gỡ khi anh về Việt Nam công tác vào năm 2008. Đến năm 2011, nữ ca sĩ sinh năm 1960 và Phillip Nam mới có dịp tái ngộ tại Mỹ. Lúc đấy, nam doanh nhân cũng vừa ly dị vợ, vết thương lòng của nữ nghệ sĩ cũng đã phần nào được xoa dịu. Nữ nghệ sĩ quyết định mở lòng đón nhận tình cảm của người đàn ông rất mực quan tâm, yêu thương mình.

Cẩm Thu đã tìm được hạnh phúc bên người chồng Việt kiều

Hiện tại, Cẩm Thu và Linh Tâm đều hạnh phúc bên gia đình mới của mình ở Mỹ. Linh Tý và Thu Tâm cũng đã yên bề gia thất, giảm nhẹ phần nào mối lo của cha mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới