SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Chí Tài - Vân Quang Long vừa qua đời, cháu ruột nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cũng tử vong do đột quỵ ở tuổi 21

Thứ tư, 30/12/2020 17:18

Khi cuộc sống đang rộng mở, cháu trai nữ ca sĩ Thái Thùy Linh phải từ giã cõi đời sau một cơn đột quỵ. Ở tuổi đời còn khá trẻ, cậu bé để lại cho gia đình và bạn bè nhiều niềm thương tiếc.

Những ngày qua, showbiz Việt liên tục phủ màu đen tang thương vì thông tin nghệ sĩ qua đời đột ngột. Đám tang Chí Tài vừa kết thúc, làng giải trí tiếp tục đón nhận tin buồn khi nhạc sĩ Lam Phương và ca sĩ Vân Quang Long ra đi bất ngờ. Và mới đây trên trang cá nhân Thái Thùy Linh bất ngờ chia sẻ cháu trai - con chị gái ruột cô cũng từ trần ở tuổi 21 bị đột quỵ.

Là một chàng trai hiền lành được cả nhà yêu mến kỳ vọng, năm nay mới 21 tuổi, đang là sinh viên của một trường đại học. Khi cuộc sống đang rộng mở, cháu trai Thái Thùy Linh không may đã qua đời. Nghe điện thoại gia đình gọi lúc 3h sáng, nữ ca sĩ cố trấn tĩnh nhưng vẫn chết lặng. Dù mong đó chỉ là nhầm lẫn nhưng rồi nữ ca sĩ cũng đành tỉnh mộng, chấp nhận sự thật khi bố đẻ báo tin.

Cháu trai của nữ ca sĩ Thái Thùy Linh (đứng bìa ngoài bên trái) đã qua đời ở tuổi 21 do đột quỵ.

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh người cháu trai trên trang cá nhân. Đi đâu mọi người cũng hỏi: "Con lớn thế à".

"Sao cái thời buổi này đang nằm ngủ chăn ấm đệm êm nhà chung cư kín ấm sực mà đùng cái đột quỵ khi mới tí tuổi đầu, ra bệnh viện vào nhà tang lễ rồi lên xe đi lò thiêu lại nhanh như ăn cướp thế hả giời", Thái Thùy Linh ngậm ngùi.

Trên trang cá nhân nữ ca sĩ đau buồn và chia sẻ lúc trên đường đến nhà cháu trai là chuyến xe dài nhất từng đi. Bên cạnh đó, cô còn nhắc nhở: "Cả nhà chú ý khi ngủ dậy nhé! Đừng để bị lạnh đột ngột. Đừng tham tắm gội và lưu ý gió máy. Mở cửa nên lách người nấp sang bên đừng để cơn gió thốc thẳng vào người. Hãy dặn dò những người xung quanh không thừa. Hãy giữ an toàn cho người già. Hãy bình an...".

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới