SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả khi bị mắng là 'thằng đàn ông rẻ tiền', 'bỏ vợ già để thảnh thơi lấy vợ trẻ'

Thứ ba, 11/05/2021 17:05

Trước những lời phán xét của cư dân mạng về chuyện tình cảm, nghệ sĩ Chí Trung đã bức xúc lên tiếng.

Sau gần 40 năm bên nhau, nghệ sĩ Chí Trung khiến khán giả sốc khi tiết lộ đã ly hôn vợ - Ngọc Huyền. Trong thời điểm, nghệ sĩ Chí Trung công khai ly hôn thì người hâm mộ cũng biết nam nghệ sĩ đã có bạn gái mới xinh đẹp là doanh nhân Ý Lan. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng doanh nhân Ý Lan là người thứ ba xen vào chuyện tình của Chí Trung - Ngọc Huyền.

Tuy nhiên, Chí Trung đã lên tiếng tiết lộ anh và vợ đã ly thân từ năm 2016 và đến cuối năm 2018 là ly hôn. Anh cũng cho biết thêm, trước khi chia tay 2 vợ chồng đã ngồi với nhau và không biết nguyên nhân thực sự là gì.

"Có lẽ, chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già" nghệ sĩ Chí Trung nói thêm.

Sau khi ly hôn vợ, nghệ sĩ Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái mới là doanh nhân Ý Lan.

Dù đã giải thích nhưng nhiều người vẫn "ném đá" nghệ sĩ Chí Trung. Mới đây, "Táo giao thông" đăng một bài quảng cáo trên trang cá nhân. Dù không nhắc gì tới chuyện gia đình nhưng một cư dân mạng lại bình luận soi mói.

Người này chửi nghệ sĩ Chí Trung: "Bỏ vợ già để thảnh thơi lấy vợ trẻ chung sống hạnh phúc đừng cho thế là ta sống theo cách suy nghĩ ích kỉ thì thằng đàn ông không có tâm nào mà chẳng làm được. Bỏ qua những gì không tốt để vì hạnh phúc gia đình con cái cùng nhau đi hết cuộc đời đấy mới là đáng ca ngợi. Hy sinh đời bố củng cố đời con thế mới đáng mặt đàn ông. Còn như nghệ sĩ Chí Trung này có gì đáng ca ngợi. Bản mặt hắn chỉ biết lo cho bản thân mình chạy theo gái trẻ ăn chơi phè phỡn mặc các con buồn. Quảng cáo gì với tư tưởng mất gia đình thì là thằng đàn ông rẻ tiền thôi Chí Trung à".

Một người mắng nghệ sĩ Chí Trung là "rẻ tiền", "bỏ vợ già để thảnh thơi lấy vợ trẻ".

Ngay sau đó, nghệ sĩ Chí Trung đã đăng bức ảnh của người chửi mình cùng lời đáp trả: "Hoàn toàn thông cảm với những thở than của một người có cái bản mặt như thế này. Thương thay cho một bộ não thiển cận, bảo thủ và cố chấp!". Dưới bình luận, nhiều người cũng bảo vệ nghệ sĩ Chí Trung trước anti-fan này.

Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả anti-fan.

Một người lên tiếng bảo vệ NS Chí Trung.

Nghệ sĩ Chí Trung cho biết trong câu chuyện gia đình, anh là người bị động.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới