SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Chí Trung xuất hiện trẻ trung hậu nghỉ hưu, sánh đôi bạn gái Á hậu dự sinh nhật diễn viên hài Trà My

Thứ năm, 20/07/2023 14:33

Ở tuổi ngoài 60, Chí Trung ngày càng trẻ trung, phong độ, nhất là khi được bạn gái Á hậu chăm chút.

Dù đã nghỉ hưu tại Nhà hát Tuổi trẻ nhưng cuộc sống của NSƯT Chí Trung vẫn nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Không bận rộn công việc như trước, "Táo giao thông" dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống cùng bạn gái là doanh nhân Á hậu Ý Lan.

Mới đây, Chí Trung cùng bạn gái dự sinh nhật diễn viên Đinh Trà My. Đây cũng là dịp anh hội ngộ những anh em, đồng nghiệp thân thiết như Thảo Vân, Thu Huyền, Nguyễn Hải, Việt Bắc, Vượng Râu...

Ở lần lộ diện gần nhất này, nhiều người khen ngợi NSƯT Chí Trung ngày càng trẻ ra, nhất là khi có bạn gái chăm chút về phong cách.

Cặp đôi "dính như sam" khi dự sinh nhật diễn viên Trà My.

Ngày thêm tuổi mới, Trà My cũng mời nhiều người bạn thân thiết đến dự.

Khi yêu doanh nhân Ý Lan, nghệ sĩ Chí Trung vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng có bạn gái Á hậu nên "Táo giao thông" mới chia tay vợ. Nhưng nghệ sĩ Chí Trung đã phủ nhận. Anh nên duyên với Ý Lan sau nhiều năm đổ vỡ hôn nhân.

Sau khi nghỉ hưu, rộ tin đồn Chí Trung được bạn gái kém 18 tuổi "bao nuôi": "Họ thấy tôi có bạn gái trẻ đẹp, giỏi giang nên họ đồn vậy thôi. Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành không nhuốm màu vật chất. Chúng tôi đến với nhau vì tìm thấy được sự an yên về tâm hồn, bên nhau thấy an toàn, hạnh phúc chứ không như người ta tưởng tượng. Ai chơi với Chí Trung đều hiểu, tôi là một người thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi ai nên mình có thế nào thì sống vậy", anh giải thích.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới