SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin nghệ sĩ Chí Trung sắp kết hôn với bạn gái doanh nhân, sự thực là gì?

Thứ ba, 15/06/2021 20:41

Việc nghệ sĩ Chí Trung đăng ảnh nhẫn cặp lên trang cá nhân khiến nhiều người đoán anh sắp 'về chung nhà' với bạn gái Ý Lan.

Hậu ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung công khai hẹn hò với bạn gái là doanh nhân Ý Lan (tên thật là Trần Ngọc Lan). Hậu công khai, cả hai thường xuyên đi chung, đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống đời thường. Dịp đầu năm, thậm chí "Táo Giao thông" đã về ra mắt gia đình bạn gái. Tuy nhiên, khi hỏi về kế hoạch tái hôn nghệ sĩ Chí Trung cho biết cả hai chưa tính đến chuyện "về chung nhà".

Cách đây không lâu, Chí Trung gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn đôi cùng trạng thái hạnh phúc: "Để đây và không nói gì cả!". Rất nhiều fan gửi lời chúc mừng vì cho rằng nghệ sĩ Chí Trung và Ý Lan sắp kết hôn.

Hình ảnh làm rộ lên nghi vấn Chí Trung và bạn gái Ý Lan sắp kết hôn.

Tuy nhiên, sau đó Chí Trung đã lên tiếng đính chính: "Sự thật về chiếc nhẫn cầu hôn hôm qua chỉ là 2 chiếc lông đuôi của "chú voi con tại Bản Đôn" do bạn tôi tại Đắc Lắk tặng vào tháng 3 để cầu tài lộc.

Tôi có 1 chiếc, mượn anh bạn 1 chiếc chụp… cho vui! Đưa ảnh đôi bàn tay với 2 chiếc nhẫn để mong ước một cuộc sống hạnh phúc nhiều tài lộc.

Cảm ơn các bạn đã chúc phúc. Cảm ơn cả những bạn với bộn bề lo toan trước sau trọn vẹn. Được sống trong sự quan tâm săn sóc của mọi người… thật sướng!".

Trước đây, khi NSƯT Chí Trung công khai chuyện tình cảm với bạn gái Ý Lan đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bởi dân mạng cho rằng Ý Lan là "người thứ ba" xen vào chuyện tình của Chí Trung - Ngọc Huyền. Nhưng nghệ sĩ Chí Trung đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau bất chấp thị phi.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới