SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái đến thăm mẹ Trà My khi về Thái Bình ra mắt

Thứ năm, 18/02/2021 15:15

Trong loạt ảnh nghệ sĩ Đinh Trà My chia sẻ khi về quê ăn Tết, nhiều người nhanh chóng nhận ra có sự xuất hiện của Chí Trung và bạn gái.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nghệ sĩ Trà My đưa con trai về quê Thái Bình ăn Tết sớm hơn mọi năm. Chia sẻ những khoảnh khắc đoàn viên đầu năm mới, Trà My viết: "Tết bên mẹ. Vì dịch bệnh nên chẳng đi đâu chỉ quanh quẩn ở nhà cùng mẹ. Năm nay cả gia đình đón Tết đầm ấm vui vẻ nhưng không quên ý thức phòng chống dịch bệnh, giữ cho mình, cho người thân và cho cả cộng đồng. Chúc những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người trong năm mới! Thật an toàn cả nhà nhé".

Nghệ sĩ Trà My đưa con trai về quê ăn Tết.

Tết đoàn viên của Trà My bên gia đình.

Trong ảnh, nhiều người tinh ý nhận ra có sự xuất hiện của Chí Trung và bạn gái Ý Lan. Cách đây không lâu, Ý Lan cũng thoải mái đăng tải anh "Táo giao thông" về quê ra mắt. Có lẽ vì gần nhà và thân thiết nên nghệ sĩ Chí Trung qua nhà Trà My chơi. Bên dưới hình ảnh Trà My chia sẻ, nghệ sĩ Chí Trung để lại bình luận: "Mẹ em còn dí dỏm và hài hơn cả nghệ sĩ hài Trà My nữa".

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái sang thăm gia đình Đinh Trà My.

Khoảnh khắc trẻ trung của Ý Lan khi về quê.

Sau khi chia tay nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đang có những tháng ngày bình yên bên bạn gái là doanh nhân Ý Lan (tên thật là Trần Ngọc Lan). Nói về mối quan hệ này, Chí Trung cho biết: "Chúng tôi có thời gian làm bạn rồi mới yêu nhau. Ý Lan là người phụ nữ tâm lý, nhẹ nhàng. Khi đến với người mới, tôi đã giải quyết xong với vợ cũ, không còn vương vấn.

Bạn gái mới của tôi là một người đàng hoàng, thực sự là Chí Trung tán mãi mới "đổ", cứ nói mãi chuyện người thứ 3 làm gì. Vì cô ấy không phải như vậy. Tôi sợ sự soi mói của mọi người dành cho mình nên từ lâu rồi không muốn chia sẻ gì cả". Đã ra mắt gia đình nhưng Chí Trung cho biết cả hai chưa tính đến chuyện kết hôn.

NS Chí Trung về Thái Bình ra mắt gia đình bạn gái.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới