SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Chiều Xuân kỷ niệm ngày cưới, nhan sắc chụp bằng camera thường ở tuổi U60 gây chú ý

Thứ tư, 15/03/2023 15:47

Qua thời kỳ hoàng kim, nghệ sĩ Chiều Xuân có cuộc sống ấm êm bên gia đình nhỏ và nhan sắc được đánh giá là trẻ hơn tuổi thực.

Đã sống chung hơn 30 năm, lên chức ông bà ngoại nhưng diễn viên Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân vẫn giữ lửa yêu. Kỷ niệm ngày cưới, nữ diễn viên "Mẹ chồng tôi" viết: "Hôm nay là 15/3 kỷ niệm ngày cưới của đôi bạn trẻ Đỗ Hồng Quân - Chiều Xuân. Xin chúc cho hai bạn luôn nắm tay nhau yêu thương trong cuộc sống vượt qua mọi gian nan cũng như đón nhận những niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Yêu thương anh rất nhiều". Kèm theo đó là hình ảnh hai vợ chồng chụp tại "Lễ kỷ niệm điện ảnh cách mạng Việt Nam".

Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân kỷ niệm ngày cưới.

Hình ảnh được chụp tại "Lễ kỷ niệm điện ảnh cách mạng Việt Nam".

Trong đó có khoảnh khắc nữ diễn viên Chiều Xuân chụp bằng camera thường bên chồng. Ở tuổi 56, chị được đánh giá là trẻ trung, xuân sắc hơn các diễn viên cùng thời.

Dù chụp bằng camera thường nhưng nghệ sĩ Chiều Xuân vẫn rất trẻ trung.

Nghệ sĩ Chiều Xuân ghi dấu ấn với những bộ phim "Dòng sông khát vọng", "Mẹ chồng tôi"... Chị kết hôn với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân khi mới 20 tuổi. Lúc này, chị vẫn còn đang theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cũng vì kết hôn khi còn đi học nên nữ nghệ sĩ bị nhà trường kỷ luật. Tuy nhiên, chị chưa bao giờ hối hận về quyết định này.

Ảnh cưới của Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân hơn 30 năm trước.

Hiện tại, NSƯT Chiều Xuân và chồng đã lên chức ông bà ngoại.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)