SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Đức Hùng cũng "sợ" bạn gái Thành Trung

Thứ sáu, 06/06/2014 10:08

(Ngoisao.vn) - Những lời lẽ dí dỏm mà sâu cay của người nghệ sĩ không đả động trực tiếp, nhưng dường như ai cũng biết đó là ai.

Mới đây nghệ sĩ Đức Hùng đăng tải một status về việc đi máy bay, khiến người hâm mộ không khỏi bật cười trước câu chuyện sâu cay đầy ẩn ý đằng sau.

"Hy vọng không bay chuyến của em nó phục vụ, vì mình hay manh động, nên khả năng bị đổ đồ ăn lên đầu là rất cao... ". Một số người không biết tưởng rằng NTK vui tính đã đụng chuyện với nhân viên sân bay, tuy nhiên những ai theo dõi vụ xung đột giữa cặp vợ chồng cũ Thành Trung - Thu Phượng cùng bạn gái mới Ngọc Hương đều hiểu ẩn ý của sự tình, vì bạn gái của Thành Trung hiện là tiếp viên hàng không.

Fans của NTK tài năng cho thấy khả năng không kém thần tượng khi đưa ra những bình luận cũng hết sức dí dỏm và sâu cay: "Anh ơi cứ yên tâm mà bay vì từ mai em nó theo nghiệp người yêu đi diễn hài rồi!.."

Sự mâu thuẫn xoay quanh quan hệ tình cảm của MC Thành Trung đã tạm lắng nhưng xem ra những dư âm không mấy tốt đẹp về phát ngôn vô văn hóa gây sốc mới đây của tình mới Thành Trung vẫn còn vang xa.

     

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới