SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Duy Phương lần đầu chia sẻ về ồn ào từ thiện: 'Ai làm nấy chịu'

Thứ năm, 03/06/2021 11:45

"Người ta có lỗi lầm mà đằng sau có băng nhóm, phe cánh hỗ trợ thì cũng vượt qua hết, vẫn thành người tốt như thường. Còn mình đơn thân độc mã thì sẽ bị dập vùi", nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ.

Những ngày qua, vụ ồn ào của NSƯT Hoài Linh và số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng đã trở thành tâm điểm chú ý với công chúng. Liên tiếp các thông tin bất lợi cho nam danh hài Hoài Linh bị vợ đại gia Dũng "lò vôi" bóc phốt và tiết lộ khiến phần đông khán giả chỉ trích. Dù đã lên tiếng xin lỗi và giải thích lý do sự vụ nhưng Hoài Linh vẫn chưa thể xoa dịu câu chuyện này.

Trước những thông tin bàn luận xôn xao của các nghệ sĩ, Duy Phương - chồng cũ Lê Giang bất ngờ quay clip lên tiếng về ồn ào từ thiện. Dù không chỉ đích danh ai nhưng có thể thấy nghệ sĩ Duy Phương đang đề cập tới chuyện của NSƯT Hoài Linh.

Theo đó, nam nghệ sĩ nói: "Sau ồn ào từ thiện, nghệ sĩ được gì và mất gì là điều tôi muốn nói với các bạn ngày hôm nay. Tôi theo dõi rất nhiều chương trình, các clip của YouTuber và của bà Phương Hằng làm. Nói nghệ sĩ chung chung thì cũng hơi đau lòng nhưng cuộc đời mình, làm gì cũng không biết trước được ngày mai. Tôi hơi bất ngờ khi việc làm từ thiện này lại mất đẹp đẽ như vậy. Nó làm ảnh hưởng tới giới nghệ sĩ nói chung và cuộc sống của giới nghệ sĩ trong tương lai. Cho nên tôi mới muốn nói, sau ồn ào này, nghệ sĩ được gì và mất gì. Tôi không nói anh đó, chị đó được gì, mất gì. Ai làm nấy chịu".

Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ quan điểm nghệ sĩ đi làm từ thiện. "Ai làm nấy chịu", là lời khẳng định thẳng thắn của Duy Phương nhắn nhủ đến các đồng nghiệp.

Đồng thời, chồng cũ Lê Giang cũng cho biết những nghệ sĩ đi làm thiện nguyện "đánh đổi" mất khá nhiều thứ. "Tôi thấy mất nhiều lắm, đó là chữ nghệ sĩ lớn lao trong đời. Mất hết tin yêu của lãnh đạo, của những người đã phong tặng cho mình danh hiệu tuyệt vời trong nghề này. Dĩ nhiên, các bạn có tài thì mới có danh hiệu, đâu tự nhiên mà thành danh hiệu. Cuộc đời các bạn may mắn và có phước hơn tôi rồi. Cả cuộc đời tôi cũng cống hiến gần chết, cũng có được danh hiệu gì đâu. Chẳng qua mình sơ suất, trong đời mình có những lỗi lầm nhỏ thôi nhưng sẽ không bao giờ được gì hết. Tôi nói về tôi nha.

Nhưng nhiều khi, người ta có lỗi lầm mà đằng sau có băng nhóm, có phe cánh hỗ trợ thì người ta cũng vượt qua hết, vẫn thành người tốt như thường. Còn mình đơn thân độc mã thì sẽ bị dập vùi. Vậy thôi. Bình thường, tôi cũng là nghệ sĩ nhưng đã bị loại ra khỏi vòng chiến của giới nghệ sĩ này từ lâu lắm rồi. Họ nói tôi bỏ nghề. Không phải. Làm nghề này ai muốn bỏ. 90 tuổi vẫn còn muốn hát. Nghề này là như vậy. Còn cống hiến được thì vẫn cứ làm thôi", nghệ sĩ nói thêm.

Duy Phương chia sẻ thêm về những lời bán tán của dân mạng cho rằng ông bỏ nghệ thuật lui về ở ẩn.

Liên quan tới ồn ào chuyện từ thiện của NSƯT Hoài Linh, cách đây vài ngày theo chia sẻ của đại diện phía nam danh hài sau 3 ngày đi đến tận các tỉnh miền Trung đã trao hơn 8 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở các tỉnh: Quảng Trị, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế... để giúp đỡ mọi người do mưa lũ gây ra trong năm 2020. Đây được xem là hành động nhanh chóng của Hoài Linh giữa hàng loạt ý kiến trái chiều.

Tính tới ngày 2/6, đại diện của nam danh hài đã đi trao tiền cho bà con bị lũ lụt ở miền Trung là 8 tỷ đồng.

Hiện những câu chuyện xoay quanh việc từ thiện của NSƯT Hoài Linh vẫn là đề tài được khán giả bàn tán trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, một số khán giả hy vọng nam danh hài sẽ có những chia sẻ thêm nữa xoay quanh số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới