SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Giang Còi để lộ vết thương ở tay sưng to, lạc quan dù phải đeo máy thở

Thứ ba, 08/06/2021 13:18

Dù đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng, nghệ sĩ Giang Còi vẫn thể hiện sự tươi tắn và yêu đời khiến ai nấy cũng xúc động.

Vào khoảng đầu năm 2021, thông tin nghệ sĩ Giang Còi mắc bệnh ung thư giai đoạn 3 khiến nhiều khán giả lo lắng. Nam danh hài lúc ấy đã từ chối sử dụng điều trị bằng hóa chất để tiếp tục thực hiện các dự án còn dang dở. Đến hiện tại Giang Còi vẫn đang chống chọi với căn bệnh từng ngày. Ông bị sụt 14kg và bệnh quái ác ngày càng có chuyển biến tệ hơn.

Dẫu vậy, Giang Còi vẫn sống rất lạc quan và yêu đời. Mới đây, nam danh hài đình đám đã chia sẻ hình ảnh nhập viện điều trị. Trong phòng bệnh, nghệ sĩ Giang Còi được chăm sóc với đầy đủ thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ. Lần này, nam nghệ sĩ đã phải lấy ven chân để tiêm truyền vì tay sưng to và bầm tím.

Dù bệnh trở nặng nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn giữ tinh thần lạc quan và mạnh mẽ để chiến đấu.

Vết thương trên tay bị sưng to nên nam nghệ sĩ phải lấy ven ở chân khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Dù bệnh nặng nhưng nghệ sĩ rất lạc quan vui vẻ. Ông tự đo huyết áp và rất hào hứng khoe. "Lấy ven chân không phải tay hết máu. Lấy ven chân để cháu còn chừa. Đôi tay để nghịch để vày. Để quấn băng dính để mày thua ông", Giang Còi hài hước.

Dù mang trong người căn bệnh quái ác nhưng Giang Còi vẫn không ngừng lan tỏa sự tích cực.

Trước đó, nam nghệ sĩ đăng tải khung hình tươi tắn bên cạnh cô con gái. Trong ảnh, Giang Còi và con gái đã tạo kiểu hình trái tim vô cùng dễ thương. Đáng chú ý, khi nhìn vào ảnh có thể thấy tình trạng bệnh của Giang Còi hiện tại phải đeo máy thở xuyên suốt. Mặc cho điều đó, ông vẫn nở nụ cười tươi tắn.

Giang Còi hiện tại đang rất lạc quan và yêu đời trong những ngày chống chọi lại với căn bệnh quái ác này. Nam danh hài muốn lan tỏa tinh thần tích cực đến khán giả. Bên cạnh đó, người luôn đồng hành cùng ông đó chính là con gái. Cô bé vẫn luôn giữ nụ cười, sự vui vẻ để cùng cha vượt qua mọi khó khăn của bệnh tật. Ngọc Anh còn chăm sóc và đỡ đần cho bố trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Nam nghệ sĩ Giang Còi đăng tải bài viết mới trong trạng thái khá tươi tắn.

Khán giả gửi đến Giang Còi những lời chúc sức khỏe, mong nam nghệ sĩ cứ mãi tươi tắn như vậy.

Cách đây không lâu, diễn viên Trà My đã chia sẻ sự lo lắng khi nghệ sĩ Giang Còi bị sụt cân nghiêm trọng và bước vào giai đoạn nói chuyện khó khăn hơn. Mặc dù tình trạng bệnh có phần xấu đi nhưng Giang Còi vẫn tươi cười và trò chuyện cùng người bạn đồng nghiệp. Cô chia sẻ: "Dịch bệnh căng thẳng và phức tạp nên chẳng đến thăm lão Giang Còi được. Hàng ngày chỉ nhắn tin, điện thoại và gọi qua Messenger. Căng tai ra mà chả nghe được gì, chỉ chẩn đoán qua khẩu hình của lão, cứ hai từ một hơi. Sút tận 14kg rồi, thương lắm!".

Nghệ sĩ Giang Còi luôn là người sống mộc mạc, giản dị. Chính vì vậy, trong những ngày mắc bệnh nặng, anh lại càng được khán giả quan tâm và yêu thương hiều hơn trước.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới