SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Giang còi lần đầu kể chuyện 'đứt gánh giữa đường, gà trống nuôi con'

Thứ bảy, 31/12/2016 21:05

Là nghệ sĩ được yêu mến qua các vai diễn hài xuất sắc nhưng cuộc sống của Giang còi gặp không ít truân chuyên. Mới đây, anh đã chia sẻ về chuyện hôn nhân của mình.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình ''Giờ gia đình" (phát sóng trên VTV2)-chủ đề “Con dại cái mang”, nghệ sĩ Giang còi đã có những chia sẻ chân thành và sâu sắc nhất về cuộc sống hôn nhân cũng như quan điểm giáo dục con cái trong vai trò các bậc cha mẹ.

Nghệ sĩ Giang còi đã có những chia sẻ sâu sắc về cuộc sống hôn nhân và quan điểm nuôi dạy con cái

Liên quan đến chủ đề gia đình, nghệ sĩ Giang còi trải lòng: "Tôi đã một lần đứt gánh giữa đường, một tay nuôi hai con. 5 giờ chiều đón con ở trường cùng sữa, bánh ngọt, tiếp tục đưa con đến sinh hoạt ở Cung văn hoá rồi chờ đợi con, sau đó đưa con đi học thêm. Hằng ngày tôi luôn hết lòng nên chắc con tôi sẽ không dại được”.

Theo đó, anh cũng cho hay, hai con trai của mình đang ở độ tuổi phát triển, chính vì thế, anh luôn lo lắng, thậm chí đến mức "bạc đầu" chuyện nuôi dạy để các con không dính vào tệ nạn xã hội và trở thành những công dân tốt.

Cũng trong chương trình, anh đã bày tỏ quan điểm sâu sắc của cá nhân mình - dạy con luôn xuất phát từ tình yêu và sự hi sinh tất cả cho các con. Bên cạnh đó, một điều quan trọng nữa là lựa chọn môi trường tốt và luôn "làm bạn" với các con.

Hình ảnh đáng yêu của ba cha con nghệ sĩ Giang còi

Từ kinh nghiệm của mình, nghệ sĩ Giang còi gửi thông điệp đến những người con đã trót sa ngã: "Cha mẹ nào cũng yêu con, dù có lúc roi vọt nhưng trong lòng không hề sung sướng, vì vậy, tự bản thân phải biết vượt lên. Ngược lại, cha mẹ cần vững chắc tinh thần, bao dung mới có thể mang con từ sa ngã trở về".

Cơ ngơi nhà vườn rộng rãi, ngát xanh của nghệ sĩ Hồng Giang (Giang còi)

>> Đã mắt ngắm khu vườn rộng "đi mòn cả dép" của nghệ sĩ Giang còi

Sam Sam (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)