SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Giang Còi lộ ảnh gầy gò điều trị ung thư giai đoạn 3 sau khi rao bán gấp xe ô tô

Thứ hai, 26/07/2021 20:04

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Giang Còi đã chia sẻ hình ảnh của mình tại bệnh viện khi đang điều trị ung thư. Nam nghệ sĩ khiến nhiều khán giả lo lắng, anh trông khá gầy gò, hốc hác đi nhiều.

Thời gian qua, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Thời điểm nam nghệ sĩ phát hiện, căn bệnh quái ác này đã di căn đến các bộ phận khác trong cơ thể. Dù đang phải điều trị ung thư di căn giai đoạn 3 nhưng anh vẫn giữ được tinh thần lạc quan đáng nể.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình khiến người hâm mộ chú ý. Có thể thấy, dù đang bị ung thư khá nặng, nhưng anh vẫn lạc quan và dùng thuốc đầy đủ. Thế nhưng bệnh đã di căn khiến đường hô hấp kém đi, lại thêm bệnh nền xơ gan nên tình hình nghiêm trọng hơn. Trong ảnh nghệ sĩ Giang Còi khiến khán giả lo lắng khi anh trông gầy gò, hốc hác đi nhiều.

Nghệ sĩ Giang Còi đang điều trị ung thư tại bệnh viện.

"Ở Hà Nội có nhiều viện, riêng về phổi có: Phổi Trung ương, phổi Hà Nội,... tại Viện Phổi Trung ương nơi tôi điều trị bảo vệ phòng chống vô cùng nghiêm ngặt ngay tại cổng vào. Thực hiện đầy đủ các nghị định, chỉ thị của Nhà nước, của bộ y tế và còn thêm các quy định riêng phù hợp với đặc thù của viện. Trong viện cực kỳ phong quang và sạch sẽ duy có mùi thuốc khử khuẩn là tôi ghét nhất.

Bệnh nhân đau suốt đêm, đội ngũ y bác sĩ thức suốt đêm, đầu giường nào cũng có chuông bấm gọi, mỗi lần gọi lập tức có trên 5 người chạy lại. Trong này chúng tôi vẫn đang chiến đấu nhé, mọi người yên tâm", nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng cho biết từ hôm qua tới nay luôn phải trả lời nhiều tin nhắn hỏi về tình hình dịch bệnh vì ngỡ rằng anh đang điều trị bệnh ung thư ở bệnh viện Phổi Hà Nội nơi có nhiều ca mắc Covid-19. Nhưng nghệ sĩ Giang Còi đã trấn an mọi người trên trang cá nhân rằng, anh điều trị ở Viện Phổi Trung ương và đang cảm thấy rất ổn.

Ngay sau khi nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ bài đăng, nhiều khán giả và bạn bè đã vào bình luận hỏi thăm bệnh tình của anh. Diễn viên Đào Hoàng Yến, Thanh Hương và nhiều đồng nghiệp động viên, chúc sức khỏe đến anh.

Con gái là người đã đồng hành cùng nam nghệ sĩ trong thời gian điều trị ung thư.

Được biết, nam nghệ sĩ cũng từng có ý định sẽ ngưng điều trị vì nghĩ không sống được bao lâu, nhưng nhờ sự động của bạn bè, bác sĩ... nam nghệ sĩ quyết định điều trị theo phác đồ. Để trang trải bệnh tình, Giang Còi đã tốn khá nhiều chi phí và trước đó trên trang cá nhân anh đăng rao bán chiếc xe hơi cá nhân màu trắng sử dụng 2 năm. Chia sẻ với truyền thông, nghệ sĩ Giang Còi cho biết sau 4 ngày rao bán trên trang cá nhân anh vẫn chưa bán được xe để lấy tiền điều trị bệnh.

Nghệ sĩ Giang Còi bán gấp chiếc xe hơi trong lúc đang điều trị ung thư.

Nam nghệ sĩ mắc ung thư di căn giai đoạn 3, phải nhập viện khẩn cấp vì mất tiếng ngay trong lúc quay phim.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới