SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thờ phụng cố nghệ sĩ Chí Tài tại nhà thờ Tổ

Chủ nhật, 13/12/2020 13:28

Thông tin này được Nam Thư chia sẻ ngay sau khi đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ an táng.

Ngày 12/12 vừa qua, hàng triệu khán giả Việt và đông đảo bạn bè nghệ sĩ đã đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài về với đất mẹ. Cho tới khi linh cữu cố nghệ sĩ được đưa tới sân bay Tân Sơn Nhất để sang Mỹ an táng theo nguyện vọng gia đình, bao người vẫn không thể nén nổi xót thương vô hạn. Trong đó, gây xúc động nhất chính là hai người bạn tri kỷ với cố nghệ sĩ - nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương. Được sự uỷ quyền từ gia đình, hai nghệ sĩ đã nén đau thương để lo lắng mọi thủ tục, cử hành tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam.

Ngay sau khi linh cữu đã được đưa lên máy bay sang Mỹ, nữ diễn viên Nam Thư - một trong những người thân thiết với cố nghệ sĩ Chí Tài đã dành lời chia sẻ trên trang cá nhân: "Anh về với chị bé Heo nha. Khán giả tiễn anh đông lắm, anh vui nhen. Anh vẫn mãi ở đó, ở một vị trí quan trọng trong lòng khán giả mộ điệu và anh chị em nghệ sĩ. Anh nhớ phù hộ cho anh Bốn luôn nhiều sức khoẻ nha anh, em sẽ thường xuyên xuống Đền thăm anh nhen". Chia sẻ này đã làm đông đảo khán giả cho rằng, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ đứng ra thờ phụng cố nghệ sĩ Chí Tài tại nhà thờ Tổ. Dù phía nghệ sĩ Hoài Linh chưa có phản hồi gì về việc này nhưng với tình bạn tri kỷ hơn 20 năm của cả hai, khán giả đều tin đây là sự thật.

Chia sẻ của Nam Thư khiến khán giả tin rằng nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thờ phụng cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam.

Trong tang lễ cố nghệ sĩ ở Việt Nam, nghệ sĩ Hoài Linh chịu tang vai em, là trưởng ban tang lễ và lo lắng mọi thủ tục để người anh thân thiết sang Mỹ an táng theo nguyện vọng gia đình.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới