SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương chịu tang vai em Chí Tài cho đám tang tại Việt Nam, thông báo quy định khi tới thăm viếng

Thứ năm, 10/12/2020 19:35

Nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương sẽ thay mặt gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài để cử hành tang lễ tại Việt Nam.

15h ngày 9/12 vừa qua, nghệ sĩ Chí Tài đã đột ngột qua đời do đột quỵ, hưởng dương 63 tuổi. Thông tin này đã làm cả làng giải trí Việt bàng hoàng, gây bao tiếc thương vô hạn cho hàng triệu khán giả, bạn bè nghệ sĩ. Theo nguyện vọng từ gia đình, thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được bảo quản lạnh và đưa về Mỹ an táng trong 3-4 ngày tới. Trước đó, được sự uỷ quyền từ vợ cố nghệ sĩ - nữ ca sĩ Phương Loan, nghệ sĩ Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương sẽ đứng ra tổ chức tang lễ tại Việt Nam để bạn bè nghệ sĩ, khán giả tới tiễn đưa.

Cáo phó tang lễ Chí Tài diễn ra vào ngày 12/12

Chia sẻ cáo phó và thông tin cử hành tang lễ lên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh viết: “Trước tiên tôi xin chân thành cám ơn Quý vị khán giả cùng cô, chú anh, chị em đồng nghiệp, các cơ quan ban ngành, báo chí đã quan tâm đến người anh lớn của chúng tôi - nghệ sĩ Chí Tài vừa qua đời. Dưới đây tôi xin phép đăng cáo phó về tang lễ chính thức. Kính mong quý vị lưu ý và hợp tác cùng chúng tôi khi đến thăm viếng: Xin quý vị mang khầu trang, nước rửa tay và phòng dịch cách tốt nhất để đảm bảo sức khoẻ cho mình và cộng đồng. Một lần nữa xin chân thành cám ơn quý vị”.

Cùng với nghệ sĩ Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương cũng chia sẻ: “Xin phép thông báo. Việt Hương được sự cho phép và uỷ quyền của chị Phương Loan, vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài, sẽ chịu tang vai em, đại diện và thay mặt gia đình trong tang lễ của anh tại Việt Nam.

Chân thành cám ơn toàn bộ những khán giả, anh chị em cô chú đồng nghiệp của cố nghệ sĩ Chí Tài đã quan tâm, thăm hỏi, và gửi lời chia buồn đến gia đình. Cám ơn các ban ngành và cá nhân đã hỗ trợ giúp đỡ để hoàn thành mọi thủ tục giấy tờ nhanh nhất có thể để đưa anh về Mỹ với gia đình. Dưới đây là bản Cáo Phó tại Việt Nam. Tại Mỹ sẽ có bản cáo phó khác từ gia đình”.

Theo đó, lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ 9h đến 16h ngày 12/12/2020 tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Sau đó, linh cữu sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Hoài Linh sẽ chịu tang vai em Chí Tài khi tổ chức tang lễ tại Việt Nam.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới