SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Hoài Linh xúc động làm thơ tiễn biệt dì ruột qua đời ở Mỹ

Thứ tư, 13/01/2021 08:12

Đọc bài thơ đẫm nước mắt của nghệ sĩ Hoài Linh viết gửi đến dì ruột qua đời tại Mỹ, người hâm mộ không khỏi xót xa khi thấy hình ảnh "anh Bốn" facetime tiễn biệt người thân.

Cuối tháng 12/2020, nghệ sĩ Hoài Linh buồn bã chia sẻ thông tin dì ruột anh vừa qua đời ở Mỹ. Cụ thể khi chia sẻ bức ảnh kỉ niệm của gia đình, anh viết: "Mẹ Bảy kêu, mẹ Mười gọi, thức dậy đi cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi". Còn ca sĩ Dương Triệu Vũ tiết lộ, trong số những người thân, dì Lệ Anh là người thương và chiều chuộng các cháu nhất. Sau khi nghe tin, ca sĩ Phi Nhung, Lê Hiếu, diễn viên Trọng Nhân, Tân Trề… cũng gửi lời hỏi thăm và chia buồn đến gia đình nghệ sĩ Hoài Linh.

Sáng nay (13/1), (theo giờ Việt Nam) người thân của nghệ sĩ hài Hoài Linh đã được chôn cất tại Mỹ. Vì khoảng cách địa lí xa xôi và dịch bệnh covid-19 đang hoành hành nên "anh Bốn" chỉ tiễn biệt dì ruột qua cuộc gọi facetime. Trước hình ảnh này, không ít khán giả vô cùng xúc động. Hoài Linh cũng đăng tải bài thơ để tiễn biệt dì ruột.

"Mọi việc đã hoàn tốt đẹp trong sự thuơng yêu và sắp đặt của ơn trên. Con cảm nhận đó là thành quả mà suốt cuộc đời mẹ đã vun trồng bằng tình yêu thương, đối với gia đình và xã hội. Nguời dì ruột mà con kính trọng gọi bằng mẹ và mẹ luôn xem con như con trai của mẹ. Mẹ hãy hãnh diện vì sự đoàn kết và yêu thương của 3 thế hệ dành cho mẹ. Chỉ vì "mẹ xứng đáng". Con ở xa không về được. Xin lỗi mẹ", nghệ sĩ nghẹn ngào chia sẻ vì ở xa không thể sang Mỹ được.

Hoài Linh đã facetime để nói lời chia tay người thân lần cuối.

Sau nhiều sự mất mát của cố nghệ sĩ Chí Tài, thì anh trai ca sĩ Dương Triệu Vũ lại tiếp tục đau buồn khi chứng kiến dì ruột - người mà nghệ sĩ coi như là mẹ đẻ đã qua đời.

Không những thế, Hoài Linh còn làm bài thơ vô cùng xúc động. Cuối dòng còn viết: "Thằng Linh của mẹ Chín - 12/1/2021".

Bà Lệ Ảnh (ngoài cùng bên trái - pv) - dì ruột Hoài Linh.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới