SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Hoàng Lan khóc khi nhận được hơn 140 triệu tiền ủng hộ từ Cát Phượng, MC Kỳ Duyên

Thứ bảy, 18/02/2017 06:52

Sau khi biết được bệnh tình và hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ Hoàng Lan nhiều đồng nghiệp và các mạnh thường quân đã chung tay ủng hộ.

Nghệ sĩ Hoàng Lan bén duyên với nghiệp diễn khi còn khá trẻ. Hoàng Lan ghi dấu trong lòng khán giả phía Nam với các vai diễn. Tuy nhiên, khi về già nghệ sĩ Hoàng Lan mắc nhiều bệnh: teo chân do di chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm, giãn tĩnh mạch, thấp khớp, mù mắt. Được biết bệnh tình của nghệ sĩ Hoàng Lan ngày càng nặng, phải buộc dây vào bụng mới ngồi dậy được và đặc biệt cô không còn đủ tiền của để trang trải cho việc mua thuốc men.

Trước hoàn cảnh của diễn viên Hoàng Lan nhiều nghệ sĩ và các mạnh thường quân đã chung tay ủng hộ. Cát Phượng đã thay mặt nhiều anh chị em nghệ sĩ và khán giả gửi số tiền 99.980.000 triệu đồng đến tận tay nghệ sĩ Hoàng Lan. Cô viết: "Cô Hoàng Lan vừa nói vừa khóc, gửi lời cảm ơn chân tình nhất đến khán giả vẫn còn nhớ đến cô và vẫn yêu mến cô".

Cát Phượng chuyển tận tay gần 100 triệu tiền ủng hộ đến nghệ sĩ Hoàng Lan

Riêng Kỳ Duyên cũng đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan. Nữ MC cũng chuyển tấm lòng của các nghệ sĩ hải ngoại đến Hoàng Lan là 46 triệu đồng. Nhiều người hy vọng với số tiền không hề nhỏ này, nghệ sĩ Hoàng Lan sẽ bớt khó khăn và có thể điều trị bệnh tốt hơn.

MC Kỳ Duyên đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan

Click để xem thêm: Nghệ sĩ Hoàng Lan phải buộc dây vào bụng mới dậy được

An An (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới