SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Hoàng Lan lộ diện mệt mỏi khi đang phải chiến đấu với bệnh tật

Thứ sáu, 18/09/2015 15:59

Nghệ sĩ Hoàng Lan bật khóc khi nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Nghệ sĩ Hoàng Lan được ủng hộ 100 triệu đồng để chữa bệnh.

Tối qua (17/9), danh hài Minh Béo, Phúc Béo cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác đã phối hợp với nhau để thực hiện đêm nhạc từ thiện có tên “Chia sẻ yêu thương nghệ sĩ Hoàng Lan” diễn ra tại quận 11. Đêm nhạc diễn ra với sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, NSƯT Thanh Ngân, Quốc Đại, Minh Béo, Phúc Béo, Tú Sương, Thy Nhung… nhằm quyên tiền giúp nghệ sĩ Hoàng Lan đang đứng trước nguy cơ mù vĩnh viễn mắt phải nếu không được chữa trị kịp thời.

Nghệ sĩ Hoàng Lan có nguy cơ mù mắt phải

Chương trình lần này ngoài sự đóng góp và hỗ trợ của các nghệ sĩ tham gia đêm diễn, các mạnh thường quân mà còn có rất nhiều quý khán giả đã không ngại đường xa, mưa gió, đến sân khấu rất sớm chỉ để được cùng chia sẻ một chút ấm áp tình người với nhân vật chính của chương trình - nghệ sĩ Hoàng Lan. Ngoài ra trong đêm diễn với sự kêu gọi của nghệ sĩ Minh Béo và Phúc Béo, đã quyên góp được 78 triệu đồng, riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đóng góp cho chương trình 22 triệu đồng. Tổng cộng số tiền thu được là 100 triệu đồng.

Khi nhận được số tiền ủng hộ, nghệ sĩ Hoàng Lan đã rất xúc động vì tình đồng nghiệp, tình cảm của quý khán giả dành cho mình. Chị đã khóc nhiều trong cánh gà vì không ngờ khán giả vẫn còn thương chị.

Nghệ sĩ Minh Béo chia sẻ trong nước mắt: “Không phải nghệ sĩ nào cũng giàu có, nhiều nghệ sĩ gia cảnh khó khăn, bệnh tật mà khán giả đâu biết, nhất là những nghệ sĩ chuyên vai ác như chị càng ít được khán giả chú ý, dễ bị thiệt thòi, nhưng diễn vai ác mà khán giả ghét mới thành công, nay Minh mong khán giả hãy thương cho những vai ác của chị mà giúp chị vượt qua cơn bạo bệnh vì nếu nghệ sĩ mà mù đôi mắt sẽ vĩnh viễn không thể lên sân khấu được thì tội lắm”.

Tommy, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới