SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Hoàng Mập khoe con gái cao 1m72 tròn 25 tuổi xinh đẹp 'hết nước chấm'

Thứ hai, 24/06/2024 09:49

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoàng Mập đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con gái của mình - diễn viên Khánh Trinh.

Khánh Trinh tên thật là Đoan Trinh, là con gái diễn viên Hoàng Mập. Cô từng tham gia các bộ phim như Nhà ông Hoàng có ma, Khu vườn bí ẩn, Thập tự hoa, Những thiên thần nhỏ… Sở hữu chiều cao 1,72m, diễn viên sinh năm 1999 được nhiều người khuyên thử sức ở một cuộc thi hoa hậu.

Là con gái của một nghệ sĩ nổi tiếng, Khánh Trinh gặp không ít áp lực khi theo đuổi công việc diễn xuất. Điều khiến người đẹp sinh năm 1999 lo lắng nhất là nếu làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến đấng sinh thành.

Ảnh ngày nhỏ của Khánh Trinh

Trên trang cá nhân mới đây, nghệ sĩ Hoàng Mập có động thái chúc mừng sinh nhật con gái. "24/6/1999 - 24/6/2024. Chúc Mừng Sinh Nhật Con Gái!" Đính kèm là một vài bức ảnh hiếm ngày nhỏ của Khánh Trinh và những khoảnh khắc xuân sắc mới nhất ở tuổi 25.

Nhan sắc tuổi 25 xinh đẹp nức nở của con gái Hoàng Mập

Khánh Trinh từng theo học ĐH Sân khấu điện ảnh, chuyên ngành Diễn viên và tốt nghiệp từ cách đây vài năm. Cô định hướng nối nghiệp cha ở vai trò diễn xuất lĩnh vực phim truyền hình. So với nhiều bạn bè đồng trang lứa, cô sở hữu "gia tài" phim ảnh đáng nể với hàng chục vai diễn trên màn ảnh.

Khác với hình ảnh ngọt ngào thủa bé, Khánh trinh vào tuổi trưởng thành có sự thay đổi nhiều về phong cách. Cô ưa thích thời trang gợi cảm, quyến rũ khoe dáng. Trong một số khoảnh khắc, cô phô diễn đường cong ở tuổi xuân sắc với mong muốn lưu dấu kỷ niệm cho sau này.

Nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân

Hoàng Mập cho biết, anh và vợ không phản đối việc con theo đuổi hình ảnh sexy. Trái lại, Khánh Trinh luôn ý thức có chừng mực về khoản thời trang, tránh trường hợp quá đà gây phản cảm.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới