SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Hồng Sáp lên tiếng bênh vực khi NSƯT Thoại Mỹ bị 'ném đá', phản ứng của cô đào đình đám mới choáng

Thứ sáu, 04/03/2022 20:21

NS Hồng Sáp đã đích thân lên tiếng minh oan cho NSƯT Thoại Mỹ khi tiền bối bị vu khống.

Hai ngày nay, mạng xã hội xôn xao vì đoạn clip được cho là nghệ sĩ Hồng Sáp bị các hậu bối như NSƯT Thoại Mỹ "ngó lơ" tại lễ cầu siêu cố NSƯT Ngọc Đáng. Dù chưa rõ thực hư nhưng cư dân mạng đã tỏ ra bất bình trước thái độ thiếu tôn trọng với một người có thâm niên trong nghề như trong đoạn clip ghi lại.

Sau khi con trai của mình lên tiếng phủ nhận tin đồn nói trên, nghệ sĩ Hồng Sáp cũng đã chính thức lên tiếng. Trong một đoạn clip đăng trên mạng xã hội TikTok, con trai của nghệ sĩ Hồng Sáp đã hỏi bà về sự việc xảy ra vừa qua và nhận được câu trả lời chân thành rằng: "Hôm đó tôi đi vào Lễ tưởng niệm NSƯT Ngọc Đáng tại chùa, Thoại Mỹ gặp tôi và đã ôm tôi rồi hỏi: "Thím, khỏe hả thím?". Tôi đáp: "Khỏe lắm con. Thím nghe cúng thất của Ngọc Đáng nên thím lên thắp hương". Đừng nên nói Thoại Mỹ không chào hỏi người lớn. Thoại Mỹ rất kính trọng người lớn. Thoại Mỹ giúp đỡ cho tôi nhiều lắm. Mùa dịch, Thoại Mỹ gửi đồ cho tôi để sống yên ổn và an tâm. Thoại Mỹ thương tôi rất nhiều. Thoại Mỹ không bao giờ coi thường người lớn tuổi, tội nghiệp cho Thoại Mỹ. Tôi nghe con tôi nói khiến tôi rất tức".

Nghệ sĩ Hồng Sáp và con trai lên tiếng minh oan cho NSƯT Thoại Mỹ

Con trai nghệ sĩ Hồng Sáp nói thêm: "Tôi yêu cầu các bạn dừng những hành động cắt ghép hình ảnh câu view. Đừng kiếm những đồng tiền bẩn. Tại sao nghệ sĩ ôm nhau thì các bạn không quay mà cắt ghép hình ảnh như đoạn clip này? Nghệ sĩ chúng tôi rất thương nhau. Mùa dịch, tôi và má tôi không đi hát thì tiền đâu mà sống. Cũng nhờ Thoại Mỹ, Bình Tinh... cùng các anh chị em khác gom góp tiền bạc nhu yếu phẩm cho chúng tôi. Thoại Mỹ đi hát ở đoàn Huỳnh Long từ khi còn nhỏ. Tôi rất hiểu Thoại Mỹ. Đừng bao giờ nói Thoại Mỹ vô lễ, oan ức lắm, tội lỗi lắm".

Về phía NSƯT Thoại Mỹ, cô xin được khép lại câu chuyện hiểu lầm này tại đây. Trên trang cá nhân của mình, cô đào nổi tiếng vẫn thoải mái vui vẻ đi spa làm đẹp khiến nhiều người an tâm hơn về cô.

NSƯT Thoại Mỹ xin dừng lại mọi hiểu lầm và vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới