SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Kim Tiểu Long tiết lộ tình trạng mới nhất của ca sĩ Kim Ngân

Chủ nhật, 07/02/2021 17:10

Kim Tiểu Long mới đây chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ sống lang thang nhưng đã từng là ca sĩ rất nổi tiếng - Kim Ngân. Sau nhiều cú sốc lớn và quãng thời gian dài nghiện ngập sa ngã, ca sĩ Kim Ngân bị sang chấn tâm lý, mất trí, trở thành người sống lang thang, nay đây mai đó.

Ca sĩ Kim Tiểu Long mới đây đã chia sẻ và kêu gọi giúp đỡ cho một người phụ nữ sống lang thang, trông thần trí không ổn định. Người này thật ra là ca sĩ Kim Ngân, từng là nữ ca sĩ nức tiếng làng nhạc hải ngoại thập niên 80. Nhưng giờ lại như điên dại, tâm trí không ổn định lúc tỉnh lúc mê, sống lang thang không nhà cửa.

Nữ ca sĩ tài danh một thời giờ lại hoá điên dại, sống lang thang khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng

Ca sĩ Kim Ngân, sinh năm 1963, từng được biết đến là một ca sĩ ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại giai đoạn đầu thập niên 80. Kim Ngân sang Mỹ năm 1975 cùng với gia đình. Tại đây, cô gặp ca nhạc sĩ Trường Hải và được ông nhận làm con nuôi. Ngay lập tức, cô được cha nuôi lăng-xê và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Cô sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và đầy quyến rũ, xứng đáng thuộc hàng mỹ nhân, khiến nhiều người mê mẩn

Ca sĩ Kiều Nga từng nói về nhan sắc của Kim Ngân: "Đến đàn bà con gái cũng phải mê mệt". Không chỉ vậy, Kim Ngân còn có lối trình diễn sôi động, lôi cuốn và bốc lửa. Cô trở thành một làn gió mới khuấy động làng nhạc hải ngoại khi ấy đang bị thống trị bởi những bản nhạc trữ tình, buồn. Thời hoàng kim, Kim Ngân đã từng có một gia đình êm ấm hạnh phúc với 2 cô con gái xinh đẹp, cuộc đời và sự nghiệp của cô dù không phải là tột đỉnh vinh quang nhưng cũng đã thành công ngoài mong đợi, là mơ ước của nhiều nghệ sĩ hải ngoại.

Nhưng rồi mọi "ánh hào quang" đã vuột trôi khỏi Kim Ngân, cuộc đời cô tụt dốc không phanh kể từ khi vướng vào vòng tay của “nàng tiên nâu”. Đổ vỡ hạnh phúc gia đình khiến cô gặp phải nhiều sang chấn tâm lý, ảnh hưởng trầm trọng tới thần kinh và trí não. Lâu dần, Kim Ngân hóa điên và không còn nhớ gì về cuộc đời, sự nghiệp, gia đình. Cứ như vậy, Kim Ngân trở thành kẻ tâm thần, không nhà cửa, ngày đêm đi lang thang ngoài đường, quanh các con phố của người Việt tại California để xin ăn.

Cuộc đời "tuột dốc không phanh" của nữ ca sĩ tài danh

Đến hiện tại, Kim Ngân đã 58 tuổi nhưng trông còn già hơn rất nhiều. Cô gầy gò, đen đúa, tóc rối xù và da mặt nhăn nhúm lại, vai đeo cái túi, hàng ngày bước đi lang thang như kẻ không hồn dọc theo lề phố. Thi thoảng, cô lại chửi bới mọi người một cách vô cớ và tỏ ra hung dữ. Nhiều anh chị em trong nghề rất muốn giúp đỡ Kim Ngân bằng cách đưa cô tới một viện tâm thần hay nhà tình thương nào đó, nhưng cô nhất quyết không chịu, chỉ thích đi lang thang nay đây mai đó. Chính vì vậy, mọi người cũng không biết làm gì khác ngoài việc thi thoảng cho Kim Ngân đồ ăn, thức uống.

Cộng đồng người Việt sống tại Little Saigon nhiều năm trở lại đây không ai xa lạ với hình ảnh người phụ nữ ốm nhom, tóc tai bù xu, mặt nhem nhuốc đen đủi, vai đeo cái túi, hàng ngày bước đi lang thang như kẻ không hồn dọc theo lề phố Bolsa, đôi khi đứng lặng nhìn về phương trời rất xa xăm. Thấy cảnh tượng đó, ca sĩ Kim Tiểu Long không cầm lòng được mà muốn chia sẻ hoàn cảnh của Kim Ngân đến nhiều khán giả và mạnh thường quân, mong có thêm sự giúp đỡ cho người ca sĩ bạc phận.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới