SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Kim Xuân, Tấn Thi đến viếng NSƯT Thành Trí, diễn viên Hạnh Thúy xót xa khi thấy đám tang vắng vẻ

Thứ năm, 09/05/2019 16:28

Nghệ sĩ Kim Xuân đến viếng và chia buồn với gia đình khi NSƯT Thành Trí qua đời. Trong khi đó, diễn viên Hạnh Thúy lại xót xa khi nhìn thấy đám tang của NSƯT Thành Trí vắng vẻ.

Ngày 8/5, NSƯT Thành Trí đã qua đời sau thời gian điều trị căn bệnh tim mạch, hưởng thọ 82 tuổi. Hôm nay, nghệ sĩ Kim Xuân, Tấn Thi cùng một số đồng nghiệp đã đến viếng NSƯT Thành Trí. Diễn viên Kim Xuân chia sẻ: "Chào thầy tôi. Chúng tôi... những đứa học sinh ở đoàn Cữu Long Giang nay tề tựu để tiễn thầy đi... Được thầy dìu dắt khi vừa bước chân vào nghề, tôi lại có được may mắn - trong hai vở kịch để bước vào sân khấu đều có sự có mặt của thầy. Vở đầu tiên Tình ca: tôi là cô sinh viên luôn phải đối mặt với gã đại uý vô cùng nguy hiểm do thầy đảm nhận. Vở thứ hai Bông hồng trắng: (vai Nga) thầy vừa là đạo diễn vừa đóng vai Lê Kinh, một nhân vật mà cô Nga luôn khiếp sợ và căm giận. Cả hai vai chính này đã là tiền đề cho rất nhiều vai diễn chính kịch sau này của tôi. Chúng tôi luôn biết ơn thầy, cùng với các thầy cô khác đã trao cho chúng tôi cái nghề, cái đạo mà cho đến tuổi này tôi vẫn còn say mê và quý trọng... Lạy thầy ra đi thanh thản và siêu thoát".

Nghệ sĩ Kim Xuân đến viếng NSƯT Thành Trí

Ngoài Kim Xuân còn có nghệ sĩ Tấn Thi (ngoài cùng bên phải) cùng các đồng nghiệp đến viếng NSƯT Thành Trí

Mới đây, diễn viên Hạnh Thúy cũng đến viếng NSƯT Thành Trí. Cô xót xa chia sẻ: "Đám tang thầy Thành Trí vắng vẻ quá! Ai cũng vậy. Nằm xuống rồi tất cả là hư vô". Diễn viên Hạnh Thúy cùng cho biết do các nghệ sĩ đến viếng NSƯT Thành Trí không trùng giờ nhau nên nhìn đám tang hơi thưa vắng.

Hình ảnh đám tang NSƯT Thành Trí vắng vẻ do diễn viên Hạnh Thúy chia sẻ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới