SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Kỳ Thái Bảo khoe loạt ảnh hiếm khi nhớ về quãng thời gian khó khăn lúc còn đi học

Chủ nhật, 26/08/2018 10:44

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nghệ sĩ Kỳ Thái Bảo vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Nụ cười của nghệ sĩ hiện tại không khác là bao so với thời còn trẻ.

Kỳ Thái Bảo là con út trong gia đình có 6 anh chị em và được mẹ rất cưng chiều. Trong mắt mẹ cô "Thái Bảo là đứa con Trời cho" vì trong suốt thời gian mang thai, bà đã 4 lần tới trạm xá để phá thai nhưng rồi tình mẫu tử trỗi dậy, bà không đủ can đảm để làm điều dại dột đó nên quyết định giữ chị lại.

Đến nay, NSND Kỳ Thái Bảo là một trong những ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến đặc biệt cô đã tạo nên sức sống cho ca khúc: Thời hoa đỏ, Thăm bến nhà Rồng....

Nhan sắc của nghệ sĩ qua nhiều năm vẫn trẻ đẹp với nước da trắng, đôi mắt to, nụ cười tỏa nắng, khiến người đối diện 'khó đoán được tuổi thật'.

Nhan sắc tươi trẻ của nghệ sĩ Kỳ Thái Bảo hiện tại.

Mới đây, nghệ sĩ Kỳ Thái Bảo đã khoe một loạt ảnh thời còn đi học, bồi hồi nhớ về quá khứ khó khăn nhưng tràn ngập niềm vui: "Tuổi thiếu niên ở khu nội trú Trường âm Nhạc Việt Nam. Sáng sớm Keng! Keng! Keng! Nghe tiếng kẻng mà ghét dễ sợ. Vùng dậy mắt nhắm mắt mở đánh răng rửa mặt để ra sân tập thể dục. Tôi và Văn Kim Ngân được phân công thay nhau hô: Vươn thở. 1,2,3,4,5,6,7,8. 2,2,3,4,5,6,7,8...

Nhưng chỉ được vài hôm đầu dần dần biến hết không thấy đâu, lèo tèo vài đứa chả buồn hô nữa. Tập thể dục xong mỗi đứa được 1/2 cái bánh mỳ. Đứa nọ nhìn đứa kia móc ruột ăn từ từ kẻo hết. Nửa cái bánh mỳ khô lót dạ mà vẫn thòm thèm rồi lên lớp. Ngày 2 bữa cơm, mỗi bữa được 3 miếng thịt mỡ, 1 bát canh rau muống lõng bõng. Ruồi, nhặng chết nổi lềnh bềnh trong canh. Cơm thì vón cục nửa gạo nửa mỳ hôm khê hôm nhão. Hôm nào đi học về muộn là 6 đứa chúng tôi chỉ còn nước thịt và canh rau muống kèm vài con ruồi tự tử trong bát thế mà vẫn ăn ngon lành.

Nhớ những hôm xếp hàng tắm tập thể. Buồng tắm nam, nữ cạnh nhau mà nói oang oang như thế giới riêng của mình. Của mày, của tao... ôi bóp bụng cười gần chết! Mấy đứa con gái thi nhau đến ngày... phơi màn trắng giăng đầy sân trắng xoá. Đàn ông bịt mũi đi qua lướt thật nhanh vừa ghê vừa xấu hổ. Vẫn chưa thoát "ào" một phát từ tầng 3 được chị em dội ngay 1 xô nước bẩn vào đầu. Anh nào anh nấy ướt như chuột vừa chạy vừa chửi.

Chả đứa nào giám đi vệ sinh một mình. Buồn mấy thì cũng phải đợi nhau. Mà cũng chả có lối vào...Èo! Nghĩ lại thấy rùng mình và ám ảnh! Nhiều nhiều lắm chẳng bao giờ hết chuyện. Bao kỷ niệm thủa hàn vi đầy ắp trong ký ức mỗi người. Bây giờ mỗi đứa một nơi. Người đi kẻ ở, lên chức ông bà. Chỉ mong một ngày hội ngộ hàn huyên cho bõ nhớ các bạn tôi ơi".

Nghệ sĩ Kỳ Thái Bảo thời còn trẻ, rất đam mê đàn hát và tham gia các cuộc thi văn nghệ.

Những khoảnh khắc bên bạn bè của nghệ sĩ Kỳ Thái Bảo lúc còn đi học.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới