SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Lan Hương diện váy hai dây khoe vòng một căng đầy còn hơn cả gái đôi mươi

Thứ ba, 27/08/2019 15:10

NSND Lan Hương Lan Hương và Tất Bình đã cùng nhau đi du lịch tại Thái Lan. Nhan sắc của nghệ sĩ Lan Hương khiến nhiều người khen ngợi.

Lan Hương là một trường hợp đặc biệt của làng nghệ thuật. Nghệ sĩ Lan Hương nổi tiếng khi mới 10 tuổi, với vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh "Em bé Hà Nội" của đạo diễn – NSND Hải Ninh. Sau hơn 40 năm, Lan Hương vẫn duy trì được tên tuổi của mình dù số phim nghệ sĩ này đóng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Hiện tại, nghệ sĩ Lan Hương đang có cuộc sống hạnh phúc với đạo diễn Tất Bình. Không có đám cưới nào diễn ra, hai nghệ sĩ về ở với nhau trong căn nhà 5m2 của Tất Bình ở trong con ngõ nhỏ phố Trần Quốc Hoàn, Hà Nội. Ngoài công việc ở Nhà hát tuổi trẻ, nghệ sĩ Lan Hương còn có niềm đam mê với tâm linh và quyết định lập điện thời tại gia.

Nghệ sĩ Lan Hương cùng chồng đi du lịch Thái Lan

Mới đây, nghệ sĩ Lan Hương đã cùng chồng đi du lịch ở Thái Lan. "Em bé Hà Nội" không ngại công khai bản thân sử dụng các phần mềm chụp ảnh để có nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp: "Bãi biển Cojamui của Thái lan... ngày biển đẹp... đêm khu phố từng bừng ăn chơi hưởng thụ... Tối chụp trong khu trung tâm nhé cả nhà...đây là chùm ảnh gồm ảo B612- ảo Wuta Cam và Cam thường, cam thường nắng to cũng ảo ra phết ạ ...Chúc cả nhà ngày mới tươi đẹp với cụ bà đi nghỉ mát muộn này nhé..". Ngoài ra, "Em bé Hà Nội" gây chú ý khi diện áo hai dây khoe vòng 1 căng đầy.

Nghệ sĩ Lan Hương trông trẻ trung hơn so với tuổi

"Em bé Hà Nội" diện áo hai dây khoe vòng một.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới