SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Lan Hương viết tâm thư xin mẹ và chồng thứ lỗi vì điều này

Thứ năm, 17/08/2017 09:45

Trong ngày sinh nhật của mình, nghệ sĩ Lan Hương đã viết tâm thư cho bố mẹ và chồng.

Mới đây, nghệ sĩ Lan Hương đã xúc động chia sẻ: "Bố mẹ kính yêu của con! Con cảm ơn bố mẹ đã ban cho con cuộc sống! Lẽ ra vào ngày sinh nhật của mình con phải về bên gia đình để cảm tạ ơn sinh thành dưỡng dục của bố mẹ! Phải ở bên chồng, bên các con các cháu để cảm ơn những người đã đem lại hạnh phúc cho con, cảm ơn cô giáo và những người thân yêu đã luôn chia sẻ, giúp đỡ để con có được cuộc sống tốt đẹp này! Vậy mà hôm nay vì công việc con đã có lỗi với mẹ với gia đình và những người thân của mình! Từ trong trái tim mình con xin được thứ lỗi! Con nhớ bố lắm bố ơi! Con mong mẹ khoẻ mạnh để con lại đưa mẹ đi chơi được thật nhiều nơi trên đất nước mình ! Con luôn biết ơn bố mẹ và gia đình mình!".

Trước lời chia sẻ của NSND Lan Hương, nhiều sao Việt như Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Anh Dũng, Đào Kim Oanh đồng loạt vào chúc mừng sinh nhật.

Nghệ sĩ Lan Hương xin mẹ và chồng thứ lỗi vì trong ngày sinh nhật cô không ở bên cạnh mọi người.

Sao Việt gửi lời chúc mừng đến NSND Lan Hương.

Nghệ sĩ Lan Hương được biết đến nhiều hơn qua bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Dù trong phim, nghệ sĩ Lan Hương đóng vai mẹ chồng khó tính nhưng ngoài đời, cô vẫn được mọi người yêu mến. Ở tuổi 54, nghệ sĩ Lan Hương vẫn hạnh phúc khi được sống bên mẹ. Đặc biệt, cô còn có mối tình đẹp, đáng ngưỡng mộ cùng NSƯT Đỗ Kỷ.

Bố mẹ của NSND Lan Hương.

Nghệ sĩ Lan Hương có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng Đỗ Kỷ.

'Mẹ chồng' Lan Hương hạnh phúc khi nhận được quà sinh nhật của fan

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)