SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Lê Bình nằm giường ngoài hành lang bệnh viện, vui vẻ ăn cơm từ thiện khi tiếp tục điều trị ung thư

Thứ sáu, 05/10/2018 15:35

Mặc dù đang bị ung thư phổi nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn luôn nở nụ cười lạc quan khiến người hâm mộ cảm phục.

Mới đây, nghệ sĩ Lê Bình đã tiếp tục nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Bình vẫn chia sẻ hình ảnh tại viện. Qua hình ảnh có thể thấy, nghệ sĩ Lê Bình vẫn nằm giường ngoài hành lang bệnh viện và luôn giữ vẻ mặt lạc quan, tươi cười khi có đồng nghiệp và khán giả đến thăm hỏi, phát cơm từ thiện.

Tuy nhiên, cư dân mạng không khỏi xót xa khi nhìn thấy cánh tay gầy trơ xương của nam nghệ sĩ. Người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp đều cầu mong cho nghệ sĩ nhanh chóng khỏe hơn.

Nghệ sĩ Lê Bình vui vẻ nhận cơm từ thiện khi điều trị ung thư trong bệnh viện.

Nghệ sĩ Lê Bình khoe con gái út tặng apple watch đo huyết áp.

Nghệ sĩ này hết lời khen ngợi con gái quan tâm, chăm sóc

Được biết, từ ngày phát hiện bị bệnh ung thư phổi và phải điều trị theo phác đồ riêng, nghệ sĩ Lê Bình sụt cân khá nhiều. Để sức khỏe được duy trì, bác sĩ cũng tư vấn để nghệ sĩ Lê Bình có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nhất.

Đầu tháng 9 vừa qua, Lê Bình được xuất viện sau thời gian dài kiên trì điều trị bệnh. Nghệ sĩ Cát Phượng, Thúy Nga từng thông báo rằng sức khỏe của Lê Bình có nhiều tiến triển tốt hơn so với giai đoạn trước đây.

Khi về nhà, nghệ sĩ Lê Bình dành thời gian đi gặp bạn bè và tham gia một số chương trình từ thiện. Những lúc rảnh rỗi, ông lên mạng xã hội để nói chuyện với bạn bè và đọc những thông tin hữu ích cho sức khỏe.

Thúy Nga...

... Minh Luân từng đến thăm Lê Bình khi nghệ sĩ này đang trong thời gian nghỉ dưỡng ở nhà.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới