SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Lê Bình nhập viện vì tế bào ung thư đã xâm nhập tới tận tuỷ, bán thân bất toại

Thứ tư, 03/04/2019 18:37

Sau thời gian tiến triển tốt về sức khoẻ, hiện tại, nghệ sĩ Lê Bình đã phải nhập viện điều trị vì tế bào ung thư di căn.

Vào tháng 8/2018, thông tin nghệ sĩ Lê Bình mắc căn bệnh ung thư phổi khiến công chúng không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, ông vẫn giữ tinh thần rất lạc quan và cố gắng trị bệnh với thái độ tích cực nhất. Một thời gian dài vừa qua, ai nấy mừng thầm vì nghệ sĩ Lê Bình trông khoẻ lên rất nhiều so với khoảng thời gian trước.

Thế nhưng, vài giờ trước, một người bạn là phóng viên của nghệ sĩ Lê Bình đã đến thăm nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị tại bệnh viện 175 và cập nhật về tình trạng bệnh của ông. Tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ đang yếu dần, bị liệt nửa người và hai chân sưng phù do căn bệnh ung thư đang di chứng xấu đi.

Nghệ sĩ Lê Bình hiện phải ngồi xe lăng và sức khoẻ đang yếu dần

Nghệ sĩ Lê Bình cho biết: "Hiện tại bác sĩ nói tế bào ung thư đã xâm nhập tới tận tuỷ, làm cho tôi bán thân bất toại, không còn đi đứng được nữa, tiêu tiểu tại chỗ. Đây là điều không ai mong muốn cả nhưng việc gì tới cũng phải tới thôi. Lúc trước còn khoẻ mạnh thì tự mình chăm sóc cho mình nhưng bây giờ phải nhờ người chăm sóc.

Theo bác sĩ thì không hứa hẹn gì lắm, còn nước còn tát. Thời gian sắp tới sẽ chữa trị liều thuốc mạnh để ngăn việc xâm nhập vào tuỷ. Nhưng bác sĩ nói khi dùng thuốc này sẽ ảnh hưởng tới bao tử gây ra ăn không được. Tôi cũng lo và suy nghĩ nọ kia, cũng mong ơn đức trời đất sẽ cho mình vượt qua được để hoàn thành những tâm nguyện cuối cùng, còn đi cũng nhẹ nhàng thôi, đó là số mệnh".

Dù tình hình sức khoẻ đang rất yếu nhưng nghệ sĩ Lê Bình đã không nén được xúc động và rơi nước mắt, thừa nhận rất nhớ đoàn phim. Tuy nhiên, sức kho của ông đnag rất yếu nên không thể nhận lời tham gia được nữa.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới