SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện cấp cứu vì nhiều căn bệnh hành hạ cùng lúc

Thứ tư, 07/10/2020 07:51

Thông tin nghệ sĩ Mạc Can nhập viện khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Sáng hôm qua (6/10), nghệ sĩ Mạc Can nhập viện cấp cứu. Ở tuổi 75, ông mắc nhiều bệnh như viêm khớp, viêm loét dạ dày... Nam nghệ sĩ cho biết, ông nhập viện tại Bệnh viện Trưng Vương (quận 10, TP.HCM) vào sáng 6/10. Các bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm, lấy máu để đưa ra phác đồ điều trị và sẽ có kết luận vào ngày 7/10. Hiện, ông vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Ở bên cạnh chăm sóc ông là người cháu ruột.

Nghệ sĩ Mạc Can đã nhập viện cấp cứu vì nhiều căn bệnh hành hạ

Được biết, nghệ sĩ Mạc Can bị nhiều bệnh như viêm khớp, dạ dày, gout... Thời gian gần đây, diễn viên "Đất phương Nam" bị chứng viêm khớp hành hạ, phải uống nhiều thuốc giảm đau, ảnh hưởng đến sức khỏe. Ông đi lại khó khăn và sức khỏe yếu hơn trước.

Vào giữa tháng 9 vừa qua, Mạc Can đã chuyển đến nhà em ruột tại huyện Hóc Môn (TP.HCM) để sống. Trước đó, nam nghệ sĩ sống một mình trong căn phòng trọ chưa đầy 15 m2, không vợ con, không người thân ở quận Bình Thạnh. Cách đây một năm, nghệ sĩ Mạc Can bị xuất huyết bao tử, ngất xỉu giữa đường và vào viện trong tình trạng nguy hiểm. Theo bác sĩ, ông bị bệnh loét dạ dày do ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý.

Mạc Can là nhà văn, ảo thuật gia, diễn viên... Cả đời ông sống vì nghệ thuật mà không nghĩ đến bản thân.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới