SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Minh Hằng ra thăm mộ chồng, xúc động chia sẻ: 'Sinh nhật đầu tiên của em và anh ở hai đầu nỗi nhớ'

Thứ tư, 01/12/2021 09:52

Vào ngày sinh nhật của mình, nghệ sĩ Minh Hằng đã ra thăm mộ chồng ở Công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên.

Ngày 14/3/2021, nghệ sĩ Minh Hằng đau đớn thông báo chồng của mình là Tiến sĩ Toán học Nguyễn Huy Tuệ đã qua đời. Để vơi bớt nỗi buồn, nghệ sĩ Minh Hằng dành thời gian cho công việc, quay phim sau khi chồng qua đời.

Mới đây, nhân dịp đón tuổi mới, nghệ sĩ Minh Hằng đã ra thăm mộ chồng ở Công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Nữ nghệ sĩ chia sẻ xúc động: "Sinh nhật năm đầu tiên của em vắng anh. Sinh nhật năm đầu tiên của em trên ngôi nhà mới chưa hoàn thiện xong của anh. Sinh nhật đầu tiên của em và anh ở hai đầu nỗi nhớ. Em đi quay phim về muộn ngày sinh nhật, anh đừng buồn anh nhé. Thương nhớ anh".

Trong ngày sinh nhật của mình, NS Minh Hằng đă ra thăm mộ chồng.

Dưới bình luận, nhiều người động viên NS Minh Hằng: "Anh luông song hành với chị đó ạ", "Tuổi mới nhiều niềm vui mới! Thật vui lên chị nhé", "Thương chị, cố lên chị ơi", "Bình an nhé chị, anh vẫn luôn song hành cùng chị"...

NSƯT Minh Hằng bắt đầu nghiệp diễn xuất từ năm 1979. Chị là một trong những lứa nghệ sĩ đầu tiên góp sức xây dựng Nhà hát Tuổi trẻ. Nữ diễn viên gạo cội gây ấn tượng với nhiều vai diễn như: Thắng cún trong vở "Đứa Con tôi", Sima trong vở "Vào đời" của Vampilov, Alenca trong vở "Những con hươu xanh", cô "Hến" trong "Nghêu sò ốc hến", Cám trong "Tấm Cám", Cúc trong "Lời thề thứ 9",…

Ngoài sân khấu, Minh Hằng còn là một diễn viên truyền hình nổi tiếng. Chị cũng được khán giả yêu thích thông qua những vai diễn hài, đặc biệt là vai Táo Điện lực, sau chuyển sang Táo Giáo dục trong chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm".

Minh Hằng được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 1997. Đợt phong tặng danh hiệu nghệ sĩ năm 2015, chị không có tên trong danh sách cuối cùng vì thiếu huy chương. Cuối tháng 8/2019, Minh Hằng được nhà nước phong tặng danh hiệu NSND sau 3 năm nghỉ hưu.

Nghệ sĩ Minh Hằng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới